CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG HẤP DẪN CỦA DỰ ÁN VŨNG TÀU PEARL

Khách mua căn hộ Vũng Tàu Pearl được hoàn thiện nội thất cao cấp, hổ trợ thanh toán dài hạn trong vòng 2 năm với lãi xuất 0%, và còn nhiều chương trình hấp dẩn ưu đãi chiết khấu dành khách hàng mua căn hộ .

Là một trong những dự án có số lượng giao dịch tốt nhất tại Vũng Tàu trong thời gian qua , chủ đầu tư Hưng Thịnh cho biết mỗi ngày dự án đều đón tiếp hàng chục lượt khách ghé thăm, tìm hiểu. Các căn hộ thuyết phục người mua nhà nhờ yếu tố mặt bằng giá bán và chính sách thanh toán linh hoạt. 

Về mặt bằng giá bán, tại thời điểm này, căn hộ Vũng Tàu Pearl giới thiệu đến khách hàng khởi điểm từ 35 triệu một m2. Đây là mức giá cạnh tranh trong thị trường phân khúc căn hộ cao cấp tại Vũng Tàu . Khách hàng sở hữu căn hộ với tiêu chuẩn hoàn thiện nội thất cao cấp, sang trọng từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như hệ thống thiết bị vệ sinh Toto (Nhật Bản), thiết bị điện Schneider (Đức), …..

 

 

Vũng Tàu Pearl sở hữu vị trí vàng

 

Và trong thời gian mở bán chủ đầu tư mạnh tay áp dụng nhiều chính sách hấp dẫn như một món quà tri ân khách hàng. Chủ đầu tư ưu đãi mức chiết khấu từ 1% -18% khi mua căn hộ và áp dụng chương trình thanh toán vượt tiến độ . Đặc biệt, khách hàng mua nhà có hộ khẩu tại Bài Rịa Vũng Tàu được chủ đầu tư giảm thêm 0,5% giá bán căn hộ .

Vị trí Căn hộ Vũng Tàu Pearl nằm ngay vị trí mặt tiền đường Thi Sách tâm điểm tại thành phố Vũng Tàu , nơi mọi tiện ích ngoại khu từ giáo dục, y tế, giải trí hiện đại. Chất lượng xây dựng của dự án Vũng Tàu Pearl được chính Hưng Thịnh incons đãm nhiệm . Thiết kế tòa nhà đảm bảo đối lưu không khí, thiết kế căn hộ tối ưu công năng, nổi bật với tất cả các căn đều có ban công và hướng nhìn view biển . Căn hộ diện tích đa dạng từ 50m2- 94m2 cũng góp phần tạo nên sức hút lớn của dự án.

 

 

 

  

Tiện ích hoàn hảo tại dự án Vũng Tàu Pearl

 

"Nếu so sánh về giá bán với các lợi điểm về tiêu chuẩn bàn giao, vị trí, chất lượng, tiện ích, căn hộ Vũng Tàu Pearl có mức thanh khoản tốt trong khu vực", đại diện chủ đầu tư nói.

Hiện nay, du lịch tại Vũng Tàu được hưởng lợi thế về hạ tầng giao thông, cơ sở vật chất, cộng đồng dân cư, văn hóa xã hội, vị trí đa kết nối. Giá trị bất động sản tại Vũng Tàu theo các chuyên gia đang ở mức phù hợp với khả năng của nhiều khách hàng .

 

Ngoài ra với chính sách thanh toán linh hoạt và cơ hội đầu tư hấp dẫn, Vũng Tàu Pearl là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nhà đầu tư và người mua nhà đang tìm kiếm không gian sống đẳng cấp tại Vũng Tàu.

 

  Tiến độ thanh toán kéo giãn giúp khách hàng không bị áp lực tài chính

 

Chủ đầu tư uy tín, được thực hiện toàn bộ bởi Hưng Thịnh. Tiết kiệm chi phí nhiều nhất dành cho giới đầu cơ và người mua để ở. Chúng tôi tin chắc rằng với những gì Hưng Thịnh mang lại sẽ làm vừa lòng những khách hàng khó tính nhất.

Mọi nhu cầu và thắc mắc xin quý khách liên hệ hotline hoặc điền vào form bên dưới, sẽ có nhân viên tư vấn chăm sóc gọi lại ngay. Trân trọng !!

 

HUNG THINH REAL ESTATE & INVESTMENT CORP.

TẦNG TRỆT CHUNG CƯ CITIZEN, ĐƯỜNG 9A KHU TRUNG SƠN, X.BÌNH HƯNG, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TP.HCM.

Tel: 0902.481.155 

Email: tienpm@propertyx.com.vn                                                  

Website: timcanho.com.vn

THANKS & BEST REGARD !!!

Xem phiên bản đầy đủ