CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Chính sách thanh toán linh hoạt tại căn hộ Sài Gòn Mia

Thanh toán trước 43% giá trị hợp đồng, phần còn lại khách hàng thanh toán chia thành 14 đợt đến khi bàn giao nhà .

 

Đây là chính sách ưu đãi mà chủ đầu tư Hưng Thịnh dành cho những khách hàng mong muốn sở hữu không gian sống tiện nghi tại dự án căn hộ Sài Gòn Mia khu Trung Sơn TP HCM.

 

Ưu đãi mua nhà dịp cuối năm

 

Để kế hoạch mua nhà dịp cuối năm của khách hàng thành hiện thực, Hưng Thịnh hỗ trợ tối đa mức thanh toán cho người mua. Theo đó, các cặp vợ chồng trẻ hoặc các nhà đầu tư đều có thể sở hữu căn hộ Sài Gòn Mia với giá ưu đãi.

 

 

Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ sài gòn mia

 

Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán ban đầu 43% giá trị căn hộ phần còn lại khách hàng thanh toán chia thành 14 đợt đến khi bàn giao căn hộ . Người mua cũng không phải ký bất kỳ hợp đồng vay vốn ngân hàng nào.

Với mức giá từ 36 triệu đồng một m2 và khoản thanh toán ban đầu cố định, căn hộ Sài Gòn Mia phù hợp với khách hàng muốn sở hữu căn hộ cao cấp, tại vị trí trung tâm thành phố cùng nhiều tiện ích sang trọng.

Ngoài ra, khách hàng đặt mua căn hộ dịp này còn được hưởng nhiều ưu đãi khác như tặng gói hoàn thiện nội thất SmartHome trị giá đến 250 triệu đồng, cơ hội trúng thưởng xe Mercedes E250, ưu đãi đến 6% khi thanh toán nhanh và tặng 2 năm phí quản lý.

 

Tiện ích nội khu cao cấp tại dự án

 

Không gian sống tại căn hộ Sài Gòn Mia đầu tư nhiều tiện ích nội khu chất lượng cao, mang đến sự cách biệt không gian sống giữa bên ngoài và bên trong căn hộ Sài Gòn MIa .

 

 

Tiện ích hoàn hảo tại căn hộ Sài Gòn Mia

 

Cư dân có thể hít thở không khí trong lành tại khu vườn Địa Đàng 1.000m2 ngay tại dự án. Cây xanh bao phủ cùng không gian rộng thoáng cũng là nơi để các gia đình vui chơi, giải trí. Các thành viên còn có thể thư gian tại khu vực hồ bơi tràn chân mây 400m2.

Bên cạnh đó, hệ thống chăm sóc sức khỏe cũng được chú trọng đầu tư như phòng gym, spa, yoga,... Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích khác như siêu thị mini, nhà hàng, café shop, cửa hàng giặt ủi công nghệ Nhật...

 

Liên hệ : Phòng kinh doanh bất động sản Hưng Thịnh

133 Nguyễn Thị Thập , Phường Tân Hưng , Quận 7 , TP HCM

Hotline: 0902481155

Website : Timcanho.com.vn

 

Xem phiên bản đầy đủ