CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN DỰ ÁN HỒ TRÀM COMPLEX

 

Tổng quan dự án Hồ Tràm Complex

 

Hồ Tràm Complex Không chỉ nằm ở vị trí quá thuận tiện và phù hợp để làm “nhà nghỉ dưỡng”, dòng sản phẩm Second home của Hồ Tràm Complex còn tạo ấn tượng với lối kiến trúc tự do, phóng khoáng khi “chiều” theo đặc tính của khí hậu nhiệt đới bản địa, khéo léo tận dụng tối đa lợi thế thiên nhiên hoang sơ và rừng – biển liền kề . Cộng với những tiện ích hoàn hảo tạo nên một dự án không thể tuyệt vời hơn đối với khách hàng mua ở hoặc mua để đầu tư Kinh Doanh .

 

 

Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ Hồ Tràm Complex

 

∙ Vị trí : Đường Ven Biển, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

∙ Tổng diện tích : 75.479m2

∙ Số block : 7 block

∙ Số tầng : 21 tầng

 

Chính sách ưu đãi dành khách hàng mua căn hộ Hồ Tràm Complex

 

Dự án Hồ Tràm Complex đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư không chỉ nhờ vị trí tọa lạc đắc địa, quy mô khủng, hệ thống tiện ích hiện đại, cao cấp mà bên cạnh đó khi sở hữu căn hộ Hồ Tràm Complex , khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn trong chính sách bán hàng cập nhật từ 10/06/2020.

 

Tiến độ thanh toán dự án Hồ Tràm Complex

 

Nhằm tạo khách hàng một cơ hội dể dàng nhất để sở hữu ngôi nhà thứ 2 tại một khu vực được xem là thủ phủ du lịch khu vực phía Nam . Nên Hưng Thịnh đang áp dụng một phương thức thanh toán dự án hồ tràm complex được xem siêu nhẹ . Khi đó khách hàng chỉ cần ký hợp đồng 8% là có thể sở hữu ngay căn hộ . Phần còn lại khách hàng thanh toán trong vòng 48 tháng . Mỗi đợt thanh toán 1,5% và cách nhau 45 ngày .

 

 

Tiến độ thanh toán dự án căn hộ Hồ Tràm Complex Hưng Thịnh

Xem phiên bản đầy đủ