CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Chính thức nhận giữ chổ căn hộ sky dream Nguyễn Xí

Với những ưu đãi hấp dẫn chưa từng có, căn hộ sky dream sẽ trở thành “cơn gió lạ” mang vẻ đẹp quyến rũ, tiềm ẩn, và mới mẻ thu hút đông đảo những khách hàng đang tìm kiếm một không gian sống vừa đẳng cấp vừa khác biệt.

Phối cảnh tổng thể căn hộ sky dream hưng thịnh

Chủ đầu tư Hưng thịnh dành nhiều  chương trình ưu đãi đặc biệt dành tặng cho khách hàng sở hữu căn hộ sky dream Bình Thạnh , áp dụng duy nhất cho khách hàng đặt chổ trước ngày 30.04.2016. Theo đó, khách hàng chọn mua căn hộ sky dream với giá bán từ 25 triệu/m2 có cơ hội bốc thăm trúng thưởng cặp nhẫn đôi sapphire với giải thưởng đặc biệt cùng nhiều phần quà tặng hấp dẫn khác.

Căn hộ sky dream được chủ đầu tư Hưng Thịnh chăm chút tỷ mỹ từ khâu thiết kế đến xây dựng  và tạo cảnh quang dự án mang đến sự khác biệt khó có căn hộ nào có được trong cùng khu vực . Quảng trường trung tâm của khu với bể bơi ngoài trời, thác nước, vườn hoa, cây xanh nhiều bóng mát,... là nơi cư dân có thể tận hưởng những giờ phút vui chơi, thư giãn, rèn luyện sức khỏe và xích lại gần nhau hơn.

Phối cảnh hệ thống công viên cây xanh dự án sky dream

Bên cạnh những dịch vụ cơ bản, căn hộ sky dream với tiện ích khép kín hoàn hảo sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo chưa từng có tại Việt Nam, giúp các cư dân nơi đây có thể tận hưởng cuộc sống thượng lưu mỗi ngày.

Tại sky dream, khách hàng có thể cùng gia đình tận hưởng không gian xanh mát với “Vườn trên mây” - hệ thống cây cảnh phủ khắp ban công phòng khách tất cả các căn hộ.

Hệ thống tiện ích khép kín hiện đại tại căn hộ sky dream

Cư dân của sky dream cũng có thể vừa thoải mái sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho riêng mình tại ngay khu căn hộ với các dịch vụ như spa, hair salon, nail salon,... vừa ngắm lũ trẻ nô đùa tại khu vui chơi trẻ em được bố trí liền kề với khu dịch vụ dành cho ba mẹ; hay vừa nhâm nhi ly café tại “Coffee Shop” vừa thư thái chiêm ngưỡng cảnh quan với nghệ thuật sắp đặt tại quảng trường khuôn viên dự án .

Ngoài ra, sky dream còn đem đến cho khách hàng những giây phút tuyệt vời khi khám phá những tác phẩm điện ảnh kinh điển hoặc những bộ phim bom tấn tại phòng chiếu phim hiện đại bậc nhất Việt Nam  tại “Sapphire Cinema”

Một đại diện từ đơn vị chủ đầu tư dự án , cho biết: “căn hộ sky dream là tâm huyết của chúng tôi nhằm xây dựng một nơi mà câu chuyện của con bạn, của bạn, của gia đình được “kể” lại một cách lãng mạn trên một tầm cao sáng tạo với tất cả khách mời. Nơi bạn hãnh diện và tự hào với tất cả mọi người về một nơi hơn cả ‘sống’, mà còn trân trọng và khắc ghi từng khoảnh khắc”.

Thiết kế hiện đại tươi sáng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

Ngoài những tiện ích đặc biệt, căn hộ sky dream cũng được bố trí bài bản, thích hợp với những cư dân ưu tú, hiện đại, và sang trọng. các căn hộ thiết kế với diện tích từ 50m2 đến 100m2 được bố trí trên mặt sàn rộng rãi, với 6 thang máy tốc độ cao. Tất cả các căn đều có 2-3  phòng ngủ, 2-3 toilet, cùng 2 logia thông thoáng. Thêm vào đó, 100% căn hộ có các cửa sổ rộng được mở tại phòng khách và phòng ngủ sẽ mang lại không gian sống chan hòa ánh sáng cho con người.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi ở hài hòa với thiên nhiên, có thể tận hưởng được những tiện ích đẳng cấp khác biệt tại khu vực trung tâm TP HCM , thì căn hộ sky dream chính là điểm đến lý tưởng. Tòa căn hộ đang được Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh đĩa ốc Hưng Thịnh chào bán với giá chỉ từ 25 triệu/m2 .

Thông tin liên hệ: Phòng kinh doanh bất động sản Hưng Thịnh

527 Điện Biên Phủ , Phường 25 , Quận Bình Thạnh , TP HCM

Hotline: 0902481155

Website:  timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ