CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

“Chọn mặt gửi vàng” tại căn hộ Melody Riverside

Nằm tại vị trí “khu đất vàng ” quận bình thạnh kết nối các quận trung tâm TP.HCM gồm quận 1, Thủ Đức , Quận 2 , Tân Bình , dự án căn hộ cao cấp và văn phòng căn hộ Melody Riverside đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho khách hàng khi đầu tư với sự bảo lãnh của ngân hàng VietcomBank và hứa hẹn mang đến những giá trị sống vượt trội.

Phối cảnh tổng thể căn hộ Melody Riverside Bình Thạnh

Cam kết chặt chẽ ba bên: chủ đầu tư, ngân hàng, nhà thầu

Căn hộ Melody Riverside quận bình thạnh  - những dự án bất động sản (BĐS) có vị trí vàng, chất lượng công trình cao cấp và dịch vụ chuyên nghiệp, đã tạo nên một thương hiệu BĐS Hưng Thịnh ấn tượng trên thị trường TP.Hồ Chí Minh.

Những dự án này đều nhằm hướng tới mang đến không gian sống lý tưởng để con người tận hưởng cuộc sống chất lượng và bền vững với môi trường. Tiếp nối những thành công này, Hưng Thịnh đang triển khai dự án căn hộ cao cấp và văn phòng Melody Riverside nằm ngay tại khu vực trung tâm TP.HCM.

“Chọn mặt gửi vàng” tại căn hộ Melody Riverside

Dự án căn hộ Melody Riverside được ngân hàng Vietcombank bảo lãnh

Đáng chú ý, dự án căn hộ Melody Riverside có sự phối hợp chặt chẽ của chủ đầu tư với những đối tác hàng đầu: Công ty CP đầu tư kinh doanh Bất động sản Hưng Thịnh  trong vai trò chủ đầu tư và tổng thầu sẽ đảm bảo thi công đúng tiến độ và chất lượng cam kết. Hơn nữa, khách hàng mua nhà sẽ có sự an tâm tuyệt đối khi ngân hàng vietcom bank bảo lãnh dự án này.

Theo đó, VietcomBank sẽ chịu trách nhiệm quản lý nguồn vốn, đảm bảo cho khoản đầu tư của khách mua được sử dụng đúng mục đích, và đứng ra đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng đúng như cam kết của chủ đầu tư. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, sự chuyên nghiệp và uy tín của một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, sự bảo lãnh của Vietcombank là một yếu tố quan trọng làm tăng mức tín nhiệm của dự án căn hộ Melody Riverside

Anh Lê Huy Tài (38 tuổi, chuyên viên kiểm toán làm việc tại quận 1), cho biết, đối với anh, một trong những yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn mua nhà là dự án được ngân hàng uy tín bảo lãnh: “Dù ưng ý về vị trí, thiết kế, hay tiềm lực của chủ đầu tư nhưng dự án không có sự đảm bảo quyền lợi thì người mua sẽ không đầu tư. Là người trong ngành tài chính, tôi tin rằng, đầu tư vào những dự án được bảo lãnh bởi một ngân hàng uy tín như Vietcombank là lựa chọn an toàn nhất cho khách hàng“.

Thông tin liên hệ : phòng kinh doanh bất động sản Hưng Thịnh

527 Điện Biên Phủ , Phường 25 , Quận Bình Thạnh , TP HCM

Hotline: 0902481155

Website: timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ