CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Chủ đầu tư dự án Biên Hoà Universe Complex có uy tín không?

Tiềm lực tài chính vững mạnh tại Hưng Thịnh Land

 

Với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm cùng với sự cộng hưởng từ các dịch vụ đa dạng đến từ tập đoàn, công ty đã tạo một điểm nhấn khác biệt so với những công ty khác.

Hưng Thịnh Land luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, thông tin chính xác với tiêu chí “chính xác, nhanh chóng, tối ưu và chuyên nghiệp nhất”. Qua đó, các dự án mà công ty phát triển luôn bền vững với những thiết kế đột phá, sáng tạo, đáp ứng nhu cầu nhà ở cho mọi tầng lớp và độ tuổi khác nhau.

 

 

Hưng Thịnh Land - khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản

 

Không ngừng sáng tạo qua từng dự án, công ty luôn đem đến những ý tưởng mới ấn tượng và độc đáo. Sự bắt tay với nhiều đối tác uy tín trong lĩnh vực thiết kế cũng giúp nâng cao giá trị các sản phẩm, tạo nên các công trình đẳng cấp và khác biệt cho cộng đồng.

Với các sản phẩm đã, đang và sắp ra mắt, công ty đã khẳng định được vị thế của mình, luôn mang đến sự hài lòng, tiện nghi và đảm bảo gia tăng giá trị cho mọi khách hàng.

 

Universe Complex Biên Hòa - hội tụ tinh hoa, tiên phong kiến tạo tương lai

 

Hưng Thịnh Land luôn phát triển nhiều dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của nhiều phân khúc thị trường khác nhau. Nhờ việc cụ thể đối tượng phát triển mà các dự án của công ty luôn chiếm được sự quan tâm của các nhà đầu tư và khách hàng sử dụng.

Điển hình trong các dự án hiện tại của công ty chắc chắn phải nhắc đến Biên Hòa universe complex . Với vị trí “trái tim” trọng điểm ngay trung tâm thành phố, mặt tiền là đường Xa Lộ Hà Nội - tuyến giao thông huyết mạch nối liền thành phố Biên Hòa và thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ có ưu thế trong vị trí, dự án đã dành được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản ngay từ những ngày đầu triển khai.

 

 

Universe Complex Biên Hòa - hội tụ tinh hoa, tiên phong kiến tạo tương lai

 

Cùng với vị trí, môi trường sống tại Universe Complex cũng được đánh giá là một môi trường sống đẳng cấp, chất lượng hàng đầu thành phố Biên Hòa. Được phát triển với tiêu chí căn hộ cao cấp, dự án tập trung xây dựng một khu dịch vụ vô cùng cao cấp và hiện đại. Tiện nghi của dự án được phân bố từ trong từng căn hộ với hệ thống smarthome thông minh đến nội khu đẳng cấp.

Với những giá trị bền vững được kiến tạo, Hưng Thịnh Land luôn nỗ lực tạo dựng một không gian sống hoàn hảo tại tất cả dự án được đầu tư. Đặc biệt tại dự án Universe Complex Biên Hòa, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống lý tưởng, tiện nghi và cao cấp cho cộng đồng.

Xem phiên bản đầy đủ