CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Chung cư Moonlight Bình Tân - điểm sống cao cấp cho mọi khách hàng

 

Moonlight Tên Lửa Bình Tân - điểm sống cao cấp cho mọi khách hàng

 

Tổng quan dự án chung cư Moonlight Bình Tân

 

Điểm cộng đầu tiên mà Moonlight Centre Point Bình Tân sở hữu chính là vị trí tiềm năng bậc nhất quận Bình Tân. Không chỉ nằm liền kề Aeon Mall Bình Tân, ngay khu dân cư kiểu mẫu và được quy hoạch đồng bộ, hoàn thiện. Đây còn là dự án hiếm hoi sở hữu điểm góc nằm ngay 2 mặt đường lớn - cung đường huyết mạch và sầm uất bậc nhất phía Tây Sài Gòn.

Moonlight Centre Point tọa lạc ngay số 9 đường Tên Lửa, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ vậy, với quy mô được quy hoạch lên đến 1,9ha và dự kiến tung ra thị trường 1.199 căn hộ cao cấp với đa dạng thiết kế. Giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm căn hộ phù hợp với mức giá chỉ từ 2 tỷ đồng/ căn hộ. Thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển với đầy đủ những tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế. Moonlight Bình Tân hứa hẹn sẽ là điểm đầu tư và an cư lý tưởng cho mọi khách hàng.

 

 

Moonlight Bình Tân - nơi từng phút giây cuộc sống được thăng hoa

 

Chung cư Moonlight Bình Tân - nơi giao thoa cuộc sống yên bình

 

Sau sự thành công của hàng loạt các dự án Moonlight, Tập đoàn Hưng Thịnh đã tiếp tục tung ra thị trường căn hộ Moonlight Centre Point Bình Tân. Dù không phải dự án căn hộ cao cấp bậc nhất của Hưng Thịnh Corp nhưng dự án này lại rất được mong chờ khi sở hữu những tiện ích đẳng cấp với giá thành phải chăng. Với mức giá chỉ giao động từ 50 - 55tr/m2 với nhiều ưu đãi khủng từ nhà đầu tư. Như vậy, bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một căn hộ tại đây chỉ với 2 tỷ đồng.

Bên cạnh những ưu đãi về giá, Moonlight Centre Point còn được đánh giá là một trong những dự án chung cư được đầu tư phát triển hệ thống tiện ích nội khu bậc nhất quận Bình Tân. Không chỉ đảm bảo mọi mặt đời sống, mang đến cho khách hàng một loạt các dịch vụ từ bể bơi, khu mua sắm, sky bar, skydeck BBQ, suối cảnh,... Tất cả đều được thiết kế với tiêu chí hài hòa cùng thiên nhiên, giúp mọi cư dân đều được tận hưởng trọn vẹn thiên nhiên trong lành giữa lòng thành phố phồn hoa.

 

  

 

 

 

Moonlight Centre Point - điểm kết nối khởi nguồn vinh hoa

 

Cùng với đó, Moonlight Bình Tân còn sở hữu một loạt những tiện ích ngoại khu đa dạng và tiện nghi. Nằm ngay cạnh Aeon Mall Bình Tân, cùng nhiều siêu thị, bệnh viện, trường học và các địa điểm trọng yếu. Với vị trí nằm trong vùng Tên Lửa Bình Tân - khu vực có khả năng tăng giá nhanh và ổn định nhất khu vực Tây Sài Gòn. Moonlight chắc chắn là địa điểm đầu tư sáng giá mà những nhà đầu tư thông thái không thể bỏ lỡ.

Xem phiên bản đầy đủ