CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Chung cư Moonlight Bình Tân - nơi giao thoa thương mại sầm uất quận Bình Tân

Chung cư Moonlight Bình Tân - vị trí lý tưởng cho một cuộc sống đỉnh cao

 

Không hề kém cạnh bất cứ dự án chung cư cao cấp nào tại thành phố Hồ Chí Minh, Moonlight Centre Point sở hữu cho mình một vị trí vàng đắt giá. Được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn Hưng Thịnh Corp, dự án nằm ngay vị trí đẹp nhất ngay trung tâm khu Tên Lửa Bình Tân đã được quy hoạch đồng bộ và bài bản. Sở hữu những mặt tiền siêu rộng và không có hẻm nhỏ giúp cho việc di chuyển vô cùng thuận tiện và dễ dàng.

 

 

Moonlight Centre Point - Điểm sống lý tưởng giữa lòng Sài Gòn hoa lệ

 

Bên cạnh đó, Moonlight Centre Point Bình Tân còn nằm ngay cạnh trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Tân. Cùng với đó là những tuyến đường giao thông trọng điểm, giúp cho việc di chuyển từ dự án đến các khu công nghiệp, bến xe và các địa điểm trọng yếu bậc nhất khu vực phía Tây Sài Gòn cũng đặc biệt đơn giản. Khi mà nhu cầu tìm nơi an cư phải đi liền với yếu tố giao thông thuận tiện thì Moonlight Bình Tân chính là lựa chọn hàng đầu mà không một nhà đầu tư tiềm năng nào có thể bỏ qua.

 

Tổng quan dự án chung cư Moonlight Bình Tân

 

Nằm ngay giữa thành phố năng động nhất Việt Nam, Moonlight chắc chắn sẽ sở hữu cho mình những tiện ích bậc nhất không hề kém cạnh bất cứ dự án nào. Mặt bằng dự án được quy hoạch trên khuôn viên rộng đến 2ha với nhiều hình thức từ căn hộ cao cấp đến shophouse giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

 

 

Vị trí dự án Moonlight Bình Tân

 

Moonlight Centre Point sở hữu 4 tháp căn hộ chung cư cao 28 tầng dự kiến sẽ cung cấp khoảng 1.199 căn hộ. Trong đó bao gồm 69 căn shophouse và 28 căn nhà phố được thiết kế 1 trệt và 3 lầu. Với thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển, mỗi căn hộ tại Moonlight đều mang đến hơi thở sang trọng, đẳng cấp và quý tộc dành riêng cho bạn.

Bên cạnh không gian căn hộ được nhà đầu tư quan tâm đến từng chi tiết, những tiện ích nội khu cũng được chau chuốt vô cùng tỉ mỉ. Dự án Moonlight Centre Point đặc biệt chú trọng đến không gian xanh - điểm giao thoa giữa phố thị Sài Gòn cùng với thiên nhiên tươi mát. Moonlight sẽ mang đến cho bạn một không gian sống thư thái, nơi bạn có thể thoải mái tận hưởng trọn vẹn cuộc sống sau một ngày làm việc vất vả.

 

 

Tiện ích bất tận tại Moonlight Centre Point Bình Tân

 

Nếu bạn đang muốn tìm một điểm an cư lý tưởng, chung cư Moonlight Centre Point Bình Tân chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua. Không chỉ vậy, dự án còn là “miếng bánh ngon” để kinh doanh hiệu quả và sinh lời dài lâu với một loạt các tiện ích ngoại khu sầm uất. Với giá bán dự kiến chỉ từ 2 tỷ đồng/căn, Moonlight hứa hẹn sẽ mang đến một làn sóng đầu tư hấp dẫn cho mọi đối tượng khách hàng.

Xem phiên bản đầy đủ