CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Chúng tôi chọn nhà từ chủ đầu tư Hưng Thịnh

Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, hàng loạt những dự án Hưng Thịnh đã đi vào hoạt động và đang bàn giao cho khách hàng , hàng ngàn cư dân đang sống và trãi nghiệm cuộc sống tại căn nhà Hưng Thịnh . 

Trãi nghiệm cuộc sống hoàn hảo tại căn nhà Hưng Thịnh

Năm 2014, các cư dân háo hức dọn tới ngôi nhà Hưng Thịnh căn hộ 91 PHẠM VĂN HAI đã được hình thành và đến nay phần lớn các cư dân vẫn đang gắn bó với Hưng Thịnh đến ngày hôm nay . 

 

Trãi nghiệm tiện ích hoàn hảo tại các dự án Hưng Thịnh 

Chị Vân Anh khách hàng việt kiều chia sẻ : “Tôi là một trong những người đầu tiên mua căn hộ 91 Phạm Văn Hai toi hop ton bị thuyết phục bởi chi tâm từ chủ đầu tư và tầm nhìn Hưng Thịnh . Trung bình mỗi năm tri về nước một lần , cứ về thì lại thấy Hưng Thịnh ngày làng phát triển hơn nửa hàng loạt những dự án lớn đang được Hưng Thịnh được chào bán trên Thị Trường . Cái hay của thương hiệu này là giữ đúng mọi lời hứa với khách hàng và chọn lọc vị trí các dự án tốt, đảm bảo sinh lời cao cho nhà đầu tư. Đến nay, tuy sở hữu khá nhiều sản phẩm khác của chủ đầu tư Hưng Thịnh , vợ chồng tôi vẫn giữ lại căn hộ mua đầu tiên đề sống mỗi khi về quê Bởi gia Đình tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi chất lượng quản lý và vận hàng hệ thống chung cư của Hưng Thịnh tật chuyên nghiệp như các nước phát triển . 

Đồng quan điểm, anh Lê Phát - hài lòng cho hay: tôi hay sống và làm việc tại nước ngoài nên tôi có thể so sách được chất lượng quản lý của Hưng Thịnh không không kém những nơi tôi làm việc tại nước ngoài . Sint sống tại khu căn hộ 91 Phạm Văn Hai tri luôn được các đội ngũ nhân viên tận tình chăm sac như người thân trong nhà . Tin tưởng cũng như đánh giá cao cách chọn vị trí dự án của Hưng Thịnh , đến nay tôi đã tiếp tục chọn mua thêm sản phẩm của chủ đầu tư Hưng Thịnh như căn hộ Richmond City , căn hộ Sài gòn mia , căn hộ Moonlight Residences . 

Một lý do nữa khiến hàng ngàn khách hàng của Hưng Thịnh liên tục tái đầu tư vào các dự án mới là do Hưng Thịnh có rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách thân thiết, các dịch vụ cho thuê sang nhượng căn hộ khách hàng đầu tư … và quan trọng hơn nửa là tiến độ và chất lượng công trình Hưng Thịnh luôn luôn được đãm bảo ….

Niềm tin khách hàng ngày làng đảm bảo 

Không chỉ chọn “nhà” Hưng Thịnh để “an cư phát nghiệp”, những cư dân Hưng Thịnh đều sẵn lòng giới thiệu không gian sống đẳng cấp hay kinh nghiệm chọn mua BĐS của mình đến người thân, bè bạn. Nhờ thế, có đến hơn 50% giao dịch thành công tại Hưng Thịnh là từ mối liên kết của khách hàng hiện hữu. 

Hai anh em anh Tài là một ví dụ. Anh Tài cho biết: Buôn bán gần dự án Sky Center nên tôi đã người em mua 2 lô thuơng mại tại dự án này để kinh doanh các dịch vụ cao cấp . Rồi chúng tôi củng cùng mua 2 căn hộ tại đây để sinh sống củng như quản lý mô hình kinh doanh của mình . Và mới đây Chúng tôi cũng vừa cùng nhau mua thêm 2 căn hộ tại dự án Moonlight Residences tại quận Thủ Đức . 

 

Các dự án Hưng Thịnh ngày càng chiếm niềm tin tuyệt đối từ khách hàng

Khách miền Bắc vào Nam định cư như gia đình chị Ngọc Anh nhân viên văn phòng tại Quận 7 cũng không tiếc lời khen ngợi: Sau khi đầu tư vào căn hộ Sài Gòn Mia , sau một năm thấy lợi nhuận tăng đến 30%, nên tôi càng muốn đầu tư thêm. Giờ tôi củng đã mua thêm Office -tel dự án Sài gòn mia để mở doanh nghiệp .

Sản phẩm Hưng Thịnh cũng là sự lựa chọn của rất đông khách nước ngoài. Ông Andrew Lim hiện đang sở hữu rất nhiều Office-tel tại các dự án Hưng Thịnh , tôi hoàn toàn thuyết phục bởi các lợi ích vừa ờ vừa kinh doanh hơn nửa các dự án Hưng Thịnh luôn nằm tại các vị trí đắc Địa rất thuận tiện cho việc mở văn phòng làm công ty , sắp tới tôi củng đầu tư thêm vài căn tại dự án Richmond City để làm nơi lưu trú khi tôi sang Việt Nam công tác . 

Và còn rất nhiều lý do về sự tin tưởng vào thương hiệu Hưng Thịnh mà khách hàng, cư dân Hưng Thịnh chia sẻ thật Tình . 

Thông tin liên hệ : Phòng kinh doanh bất động sản Hưng Thịnh

527 Điện Biên Phủ , Phường 25 , Quận Bình Thạnh , TP HCM

Hotline: 0902481155

Website: timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ