CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Cơ hội nhận nhiều ưu đãi khi mua căn hộ Q7 Saigon Riverside

Với tài chính khoản 300 triệu đồng ban đầu, khách hàng có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ, nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư Hưng Thịnh .

Đơn vị chủ đầu tư Hưng Thịnh mở bán khai chương trình bán hàng ưu đãi dành cho những người đang tìm kiếm một căn hộ chung cư trong tháng này.

Theo đó, người mua được giảm giá 3% cho tất cả các khách hang mua căn hộ Q7 Saigon Riverside ; rút thăm trúng thưởng ngay 15 chỉ vàng SJC, xe máy SH 150i và nhiều phần quà hấp dẫn khác…

 

 

 

Phối cảnh tổng thể dự án Q7 Saigon Riverside

 

Bên cạnh đó, với mức tài chính chỉ từ 300 triệu đồng, khách hàng đã sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ, 2 toilet; phần tài chính còn lại Ngân hàng NCB sẽ hỗ trợ 70% với lãi suất ưu đãi thời gian lên đến 15 năm.

"Các chương trình khuyến mãi là nỗ lực của chúng tôi nhằm đáp ứng nhu cầu thật sự của người dân về ngôi nhà. Đây cũng là cách tri ân các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Q7 Saigon Riverside làm nơi an cư hoặc đầu tư", chủ đầu tư nói.

Căn hộ Q7 Saigon Riverside nằm trong khu dân cư hiện hữu liền kề Phú Mỹ Hưng Nằm trên mặt tiền đường Đào Trí - Nguyễn Lương Bằng nối dài lộ giới 40m, cách trung tâm Phú Mỹ Hưng chỉ 10 phút.

 

 

 

Hình ảnh phòng khách căn hộ Q7 Saigon Riverside

 

Theo chủ đầu tư, dự án nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng không chỉ về tiềm năng về vị trí, chất lượng mà còn bởi mức giá cạnh tranh ở mức 26 triệu đồng một m2.

Sinh sống tại đây, cư dân sẽ thụ hưởng hệ thống tiện ích ngay tại căn hộ, gồm: hồ bơi, khu mua sắm, phòng gym, khu vui chơi giải trí, công viên, siêu thị Coopmart, chợ, trường học các cấp, UBND, các sở ban ngành ngay bên cạnh.

 

 

 

Hình ảnh nhà mẩu căn hộ Q7 Saigon Riverside

 

Khu căn hộ được thiết kế với 3 tầng để xe; hệ thống hành lang rộng, bốn mặt thông thoáng, đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe nhất trong công tác an toàn phóng cháy chữa cháy. Các căn hộ thiết kế đều có balcon và sân phơi riêng biệt, thoáng mát.

 

 

 

Hình ảnh phòng ngủ căn hộ Q7 Saigon Riverside

 

Dù được đánh giá là giá bán rẻ nhưng các căn hộ được trang bị nội thất cao cấp và đầy đủ gồm: phòng ngủ lát sàn gỗ, tủ bếp trên, dưới với chất liệu gỗ tự nhiên, thiết bị vệ sinh cao cấp, trần thạch cao, hệ thống vận hành sử dụng thang máy Mitsubishi, thẻ từ an ninh 24/24.

 

VPĐD : 133 Nguyễn Thị Thập , Phường Tân Hưng , Quận 7 , TP.HCM

Hotline : 0902481155

Website: timcanho.com.vn

Trân trọng !

Xem phiên bản đầy đủ