CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

CƠ HỘI SỞ HỮU BIỆT THỰ NGHĨ DƯỠNG TẠI CAM RANH MYSTERY VILLA

Khu Dự án Cam Ranh Mystery Nằm vị trí đắt giá của Bãi Dài Cam Ranh , dự án Cam Ranh Mystery Villa sở hữu riêng 150m đường biển. Tại đây, du khách sẽ có điểm ngắm hoàng hôn riêng tư độc đáo của Biển . Liền kề dự án Cam Ranh Mystery là hàng loạt các ông lớn khác của ngành du lịch như Movenbic , Duyen Hà , Vincom … tạo thành quần thể nghỉ dưỡng độc đáo. Từ dự án, du khách dễ dàng di chuyển đến thành phố Nha Trang , sân bay quốc tế hay các trung tâm giải trí quan trọng của Khánh Hoà .

"Vị trí đặc biệt này khiến biệt thự biển Cam Ranh Mystery Villa trở thành tài sản xứng tầm cho các chủ nhân danh giá, đồng thời đem lại lợi nhuận vững chắc khi nguồn cung nghỉ dưỡng của Cam Ranh đang thiếu hụt", đại diện chủ đầu tư cho biết.

 

 

Phối cảnh tổng thể dự án Biệt Thự Cam Ranh Mystery Villa

 

Pháp lý minh bạch tại dự án Cam Ranh Mystery

Theo chủ đầu tư, 124 biệt thự biển tại dự án có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất riêng cho từng căn sở hữu lâu dài . Do ảnh hưởng vì bệnh dịch và suy giảm chung của kinh tế thế giới, thị trường bất động sản đang trong thời điểm "gạn đục khơi trong". Đây là lúc để nhà đầu tư nhận định rõ tầm quan trọng của những dự án có tầm nhìn dài hạn. Các dự án có chất lượng tốt và pháp lý vững vàng như Cam Ranh Mystery ngày càng được ưa chuộng.

 

 

Vị trí dự án Biệt Thự Cam Ranh Mystery Villa

 

Sản phẩm đã hình thành

Hiện, dự án xây dựng hoàn thiện đến 80% và sắp đi vào vận hành. Khách hàng trước khi ra quyết định mua có thể trực tiếp thẩm định chất lượng dự án.

Chủ đầu tư của Cam Ranh Mystery - Công ty tập đoàn Hưng Thịnh đã có nhiều kinh nghiệm thực hiện các  nhiều dự án nghỉ dưỡng tên tuổi như khu biệt thự biển cao cấp Golden Bay , Vũng Tàu Pearl , Quy Nhơn Melody ….. Đây sẽ là bảo chứng cho chất lượng và giá trị gia tăng của dự án.

 

 

 Thiết kế biệt thự Cam Ranh Mystery Villa

 

Quỹ căn giới hạn

Theo chủ đầu tư, ngay sau khi công bố ra thị trường, nhiều sản phẩm tại dự án đã có chủ sở hữu. Hiện, dự án chỉ còn 8 căn biệt thự được chủ đầu tư giữ lại và chỉ mở bán khi dự án sắp đi vào vận hành. Đây là cơ hội để các nhà đầu tư sở hữu sản phẩm chất lượng tại Cam Ranh .

"Các biệt thự tại đây được "đo ni đóng giày" với thiết kế theo phong cách Đông Dương ấn tượng, sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp, trao quyền tự do vận hành cho chủ nhân... Dự án sẽ tạo một cuộc đua canh tranh trong làng bất động sản Cam Ranh “, chủ đầu tư nhấn mạnh.

Xem phiên bản đầy đủ