CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Có nên đầu tư đất nền Golden Bay hay không?

 

Golden Bay Cam Ranh - đầu tư thông minh dành cho nhà đầu  tư thông thái

 

Giới thiệu dự án đất nền Golden Bay Cam Ranh

 

Tọa lạc ngay trái tim của Khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh, với mặt tiền ngay đại lộ Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh, Khánh Hòa. Từ đây, sẽ chỉ mất vài phút đi bộ là bạn sẽ đặt chân trên nền cát trắng xinh đẹp của Bãi Dài thơ mộng - một trong những bãi tắm đẹp nhất biển Đông. Golden Bay không chỉ là một nơi đáng sống, mà còn là địa điểm nghỉ dưỡng và đầu tư hiệu quả cho mọi đối tượng khách hàng.

Dự án đất nền Golden Bay Cam Ranh còn được thừa hưởng cơ sở hạ tầng và giao thông đồng bộ hoàn chỉnh bao gồm đường thủy - đường bộ - đường sắt - đường hàng không. Cùng với giao thông là cảnh quan thiên nhiên hoàn hảo, hùng vĩ và mỹ lệ với núi, biển, đầm và vịnh. Một tuyệt tác được chấm phá kết hợp với việc di chuyển thuận lợi giúp vịnh Cam Ranh nói chung và dự án Golden Bay Cam Ranh nói riêng thu hút rất nhiều du khách, cư dân và nhà đầu tư tiềm năng.

 

 

Tổng quan về dự án Golden Bay Cam Ranh

 

Tổng thể nền đất xây dựng tại Golden Bay Cam Ranh rơi vào khoảng gần 80ha, mật độ xây dựng chỉ xấp xỉ 47%. Dự án dự kiến cung cấp hơn 2.000 nền đất xây dựng biệt thự và khách sạn cho khách hàng. Một nền đất xây dựng tại khu biệt thự Golden Bay dao động từ 108m2 đến 144m2, diện tích phục vụ xây dựng khách sạn lên đến 350m2. Sự đa dạng của nền đất và giá thành từng lô cũng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm đất nền phù hợp với nhu cầu và mong muốn riêng.

 

 

 Vị trí dự án Golden Bay Cam Ranh

 

Ngoài ra, dự án còn sở hữu hệ thống công viên, trường học, bệnh viện đa khoa, sân thể thao phục vụ cuộc sống cho cư dân và du khách đến với Golden Bay. Trung tâm thương mại sầm uất, nhà hàng, khách sạn cao cấp nằm ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Tất Thành hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống hiện đại và tiện nghi nhất.

 

Có nên đầu tư đất nền Golden Bay Cam Ranh hay không?

 

Dự án Golden Bay 602 được đánh giá là một trong những dự án tiềm năng nhất Bắc Bán đảo Cam Ranh. Với thiết kế một cách khoa học và khéo léo, chủ đầu tư đã tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên và gió trời trong từng ngóc ngách, mang không gian sống thoáng mát gõ cửa từng công trình nhỏ.

Đất nền Golden Bay là dự án có pháp lý đầy đủ và đã mở bán rất thành công trong và ngoài nước ngay trong lần đầu tiên. Việc “hồ sơ nhiều hơn sản phẩm” đã cho thấy sức hút ấn tượng của dự án này. Với những tiềm năng vốn có và sự đầu tư siêu khủng đến từ Tập đoàn Hưng Thịnh - một trong những “ông lớn” bất động sản tại Việt Nam. Thật không khó để thấy rằng việc đầu tư vào Golden Bay là một lựa chọn thông minh cho mọi đối tượng khách hàng.

 

 

  

  

  

 

Có nên đầu tư vào dự án Golden Bay Cam Ranh hay không?

 

Đất nền Golden bay không chỉ có sức nóng khiến các nhà đầu tư “tranh nhau sở hữu”, nơi đây còn là địa điểm tràn đầy sinh khí. Dự án không chỉ là điểm đầu tư sáng giá mà còn là nơi an cư đắt giá mà ai cũng mong muốn sở hữu. Golden Bay hứa hẹn sẽ chắp cánh cho không gian sống tiện nghi, sang trọng và không kém phần ấm áp, giúp bạn và gia đình lưu trữ trọn vẹn những phút giây bình yên và ý nghĩa nhất.

Xem phiên bản đầy đủ