CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Có nên lựa chọn đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn?

 

Biệt thự Merry Land Hải Giang - điểm đầu tư nổi bật năm 2021

 

Có nên đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn không?

 

Quy Nhơn không chỉ có ưu thế về thiên nhiên mà cơ sở hạ tầng giao thông cũng được đầu tư phát triển vượt bậc. Đây cũng là thành phố có sự phát triển vượt bậc và tiềm năng du lịch hàng đầu khu vực, được đánh giá là một trong những thành phố đáng đến nhất tại châu Á.

Các chuyên gia nhận định, với những ưu thế vốn có về cảnh quan thiên nhiên miền nhiệt đới đặc sắc, môi trường trong lành, người dân thân thiện và những tiềm năng chưa được khai thác hết. Quy Nhơn hoàn toàn có khả năng trở thành điểm đến mới, dẫn dắt du lịch nghỉ dưỡng của vùng duyên hải miền Trung phát triển vượt bậc. Chính bởi những tiềm năng này mà việc đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn được đánh giá là hoàn toàn có triển vọng phát triển và sinh lời trong tương lai sắp tới.

 

 

Có nên đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn không?

 

Sau thành công của hàng loạt dự án tại Quy Nhơn thì giờ đây, sự tham gia của một trong những ông lớn bất động sản là Tập đoàn Hưng Thịnh với dự án Hải Giang Merry Land hứa hẹn sẽ góp phần thay đổi bộ mặt của du lịch Quy Nhơn. Khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất Đông Nam Á này tọa lạc tại bờ biển Hải Giang xinh đẹp, nơi được coi là viên kim cương ẩn mình của thành phố Quy Nhơn.

Phẩm chất sang trọng của dự án thể hiện trong từng thiết kế cảnh quan và quy hoạch, phân khu với tầm nhìn hướng ra biển Đông rộng lớn. Hai bên đều được bao bọc bởi dãy núi Phương Mai hùng vĩ. Đây cũng là siêu dự án nghỉ dưỡng lớn nhất Quy Nhơn với diện tích lên đến gần 700ha và vốn đầu tư dự kiến lên đến 6.000 tỷ đồng.

Với mục tiêu mang đến một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn giữ được nét yên bình, mộc mạc vốn có của tự nhiên. Mỗi căn biệt thự tại đây đều được đánh giá là lựa chọn đầu tư sáng giá cho nhà đầu tư và cả khách hàng cá nhân.

 

Nên chọn đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng tại dự án nào?

 

Trong hàng loạt các dự án bất động sản nghỉ dưỡng đã, đang và sẽ được đầu tư tại Quy Nhơn thì Merry Land Hải Giang đang được giới chuyên gia đánh giá là dự án có tiềm năng phát triển lớn nhất. Không chỉ tại thành phố Quy Nhơn mà đây còn là dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á.

 

 

Tận hưởng trọn vẹn không gian sống đẳng cấp tại biệt thự Merry Land

 

Bằng lối quy hoạch không gian thông minh, sắp xếp cảnh quan hài hòa cùng thiết kế nội thất sang trọng. Biệt thự nghỉ dưỡng tại Merry Land chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng trải nghiệm đẳng cấp nhất. Các căn biệt thự đều được bố trí với tầm nhìn hướng thẳng ra biển, giúp bạn có thể đón nhận trọn vẹn sự bình yên của biển cả bao la. Ngồi nhâm nhi trên ban công siêu lớn ngắm nhìn bình minh hay hoàng hôn, nhâm nhi tách cà phê nhỏ sẽ giúp khách hàng có phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Đồng thời, các căn biệt thự đều được xây dựng riêng biệt, giúp khách hàng có không gian nghỉ dưỡng an yên và biệt lập. Mỗi căn biệt thự đều được bố trí hồ bơi cùng đầy đủ những tiện ích hiện đại sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống hài hòa cùng thiên nhiên với núi cao, trời xanh, mây trắng, cát vàng và biển cả bao la rộng lớn.

 

 

Biệt thự Quy Nhơn - điểm đầu tư hấp dẫn cho mọi khách hàng

 

Đây được xem là điểm nghỉ dưỡng mới mà du khách cao cấp đang tìm kiếm. Merry Land Hải Giang cũng là điểm đầu tư sinh lời và nghỉ dưỡng tuyệt hảo bậc nhất Quy Nhơn, là sự lựa chọn ưu tiên cho khách hàng thông thái.

Xem phiên bản đầy đủ