CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Có nên lựa chọn đầu tư tại căn hộ Biên Hòa Universe?

 

Biên Hòa Universe - điểm sáng giữa lòng thành phố

 

Sức nóng 1000 độ với tọa độ vàng giữa lòng thành phố

 

Phần lớn các chung cư cao tầng hiện nay đều được xây dựng ở những vị trí đắc địa, những khu trung tâm sầm uất, sôi động trong các thành phố lớn. Tuy nhiên, tùy vào quỹ đất và vị trí riêng, sẽ có những dự án sở hữu những vị trí đặc biệt hơn cả và Biên Hòa Universe Complex là một trong những dự án như vậy.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm Biên Hòa, dự án nằm ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội thuộc phường Hố Nai - khu vực phát triển sầm uất nhất bậc nhất thành phố. Dự án này cũng được các nhà đầu tư đánh giá là vị trí rất đắc địa khi chỉ cách các địa điểm giao thương tấp nập tại Biên Hòa chưa đến 5 phút di chuyển. 

 

 

Có nên chọn đầu tư tại dự án Universe Complex Biên Hòa?

 

Được thừa hưởng trọn vẹn đầy đủ sự phát triển về cơ sở hạ tầng, kết nối giao thông thuận lợi đến các đô thị lớn khu vực phía Nam. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đa chiều nhờ sự kết nối nhanh chóng các tuyến giao thông huyết mạch. Di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất 15 phút và thành phố Hồ Chí Minh chưa đến 30 phút, chắc chắn đây là dự án thật sự đáng đầu tư tại thành phố Biên Hòa.

 

Quy hoạch thông minh, môi trường sống đẳng cấp cho nhiều thế hệ

 

Việc quy hoạch chung cư cao cấp Biên Hòa Universe Complex cũng được đánh giá cao với sự đầu tư chú trọng ngoại quan từ phía nhà phát triển dự án Hưng Thịnh Land.

Mặc dù sở hữu quỹ đất lên đến gần 3ha nhưng có thể dễ dàng thấy, thay vì phát triển nhiều căn hộ để mang về lợi nhuận lớn, nhà đầu tư lại chỉ xây dựng 7 block (mật độ xây dựng chưa đến 30%). Thay vào đó, dự án sở hữu khu vui chơi lớn, hồ bơi rộng, sân tennis, khu thương mại sầm uất,... Như vậy, chất lượng cuộc sống cho cư dân tại dự án này được nâng cao đáng kể.

Các khu căn hộ cũng đặc biệt được bố trí những mảng xanh, có đội ngũ nhân viên chăm sóc sẽ mang lại một môi trường sống trong lành, sạch sẽ và vô cùng thông thoáng. Với một quỹ không gian lớn như vậy, việc phát triển cho mọi lứa tuổi cũng trở nên dễ dàng hơn. Không kể gia đình có trẻ em hay người già, chắc chắn khi sống tại đây, tất cả mọi người sẽ được đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cần thiết phù hợp với lứa tuổi.

 

 

Quy hoạch thông minh, môi trường sống đẳng cấp tại Biên Hòa Universe

 

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một dự án để đầu tư tại thành phố Biên Hòa thì Biên Hòa Universe chắc chắn là lựa chọn số 1 dành cho bạn. Không chỉ đầu tư sinh lời hiệu quả, dự án còn là một địa điểm an cư lâu dài, đẳng cấp và tiện nghi cho gia đình thân yêu của bạn.

Xem phiên bản đầy đủ