CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Có những gì bên trong khu nghỉ dưỡng cao cấp Lavita Thuận An

Điểm nổi bật lần đầu được công bố trong Lavita Thuận An

 

Một trong những điều mà dự án này được trở thành cơn sốt điều đầu tiên phải nhắc đến là vị trí của dự án. Lavita Thuận An được nằm trên vị trí thuộc mặt tiền của quốc lộ 13 nối với đường Nguyễn Thị Minh Khai. Một trong những tuyến đường chính kết nối với các khu công nghiệp tại tỉnh Bình Dương (một trong 3 tỉnh thu hút nhiều các công ty FDI lớn nhất). Ngoài ra dự án còn kết nối nhiều trung tâm thương mại, thể thao thu hút được rất nhiều những vị khách cao cấp trong đó có cả khách nước ngoài.

 

 

Lavita Thuận An sở hữu vị trí và kiến trúc đặc biệt nổi bật

 

Với xu hướng kiến trúc “All in one” cư dân sống tại đây sẽ được tận hưởng mọi thứ chỉ trong một căn hộ. Theo đó quan điểm nhà không chỉ đơn giản là để ở, nhà còn là nơi để hưởng thụ, nghỉ dưỡng trong căn nhà của mình khách hàng sẽ có trải nghiệm như là một khu nghỉ dưỡng cao cấp hay là resort 5 sao.

Toàn bộ dự án đều được xây lên với kiểu kiến trúc cực kỳ độc đáo đặc biệt khi đảm bảo tất cả căn hộ đều đón được nắng gió cũng như sở hữu tầm nhìn đẹp nhất. Tạo nên một trải nghiệm tốt nhất trên từng căn hộ trong dự án.

 

Những tiện ích bên trong khu nghỉ dưỡng cao cấp Lavita Thuận An

 

Lavita Thuận An được xây dựng lên với tiêu chuẩn cao cấp và hiện đại khi được lấy ý tưởng từ định hướng phát triển vịnh xanh ở đảo quốc sư tử Singapore bởi vậy đây là một trong những dự án hiếm hoi được xây mới mật độ rất thấp 28.76% bao xung quanh dự án sẽ là một thảm thực vật đa dạng và những công xanh mát sẽ tạo cảm giác trong thành ngay trong thành phố Thuận An điều này sẽ giúp cư dân có một trải nghiệm sống cực kỳ cao cấp và thỏa mái.

 

  

 

 

Những tiện ích nổi bật nằm trong dự án Lavita Thuận An

 

Bên trong dự án còn có nhiều những tiện ích nổi bật đặc biệt khi Lavita sở hữu đến chuỗi hơn 50 tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào. Tất cả đều sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về không gian vui chơi, nghỉ dưỡng của cư dân khi sinh sống tại đây.

Dự án sở hữu đầy đủ các tiện ích như là: Khu công viên xanh nằm trong lòng căn hộ, hồ bơi tác nước, hồ bơi tràn bờ, đường chạy bộ, vườn trái cây nhiệt đới, khu BBQ, quảng trường rộng lớn, sân thể thao ngoài trời, sky bar trên tầng thượng, phòng tập gym, rạp chiếu phim, bãi để xe, chuỗi nhà hàng ẩm thực phong phú, hệ thống an ninh hiện đại, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động tất cả điều đạt tiêu chuẩn 5 sao,... 

 

 

 

Không gian bên trong mỗi căn hộ đều được thiết với tỉ lệ hài hòa

 

Ngoài ra còn rất nhiều những tiện ích nổi bật khác. Tất cả đều đảm bảo mỗi cư dân sống tại đây đều có một trải nghiệm tốt nhất. 

Ngoài những tiện ích bên ngoài nội thất kiến trúc được thiết kế bên trong Lavita Thuận An cũng được lựa chọn cực kỳ tỉ mỉ, hầu nội thất ở đây đều được nhập khẩu từ nước ngoài và được sắp xếp tạo cho khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi ở đây.

Xem phiên bản đầy đủ