CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Có thể mua căn hộ Moonlight Boulevard , giá “bình dân”?.

Chưa bao giờ việc sở hữu một căn hộ cao cấp lại dễ dàng như đối với những khách hàng trẻ như hiện nay. Trong giai đoạn thị trường cuối năm nguồn cung phong phú chính là lúc người mua nhà được lợi nhất .

Giải bài toán ngược

Khách hàng mua nhà hiện nay không chỉ được kén chọn với nhiều sản phẩm, phân khúc, vị trí, mà mặt giá trị tiện ích sau này cũng dầy hơn. Giờ đây, câu thành ngữ “Khách hàng là thượng đế” càng thể hiện đầy đủ ý nghĩa qua cách đối đãi của các chủ đầu tư dự án với khách hàng.

 

 

Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ Moonlight Boulevard Kinh Dương Vương

 

Yếu tố cần thiết đối với một dự án để thu hút các khách hàng là phải hội tụ từ dáng vóc qua thiết kế hình thể, đến giá trị tiện ích, vị trí, và giá cả. Có thể thấy nhờ cạnh tranh, dần dần yếu tố giá cả và chất lượng sẽ tỷ lệ nghịch với nhau. Chất lượng căn hộ thật sự cao cấp nhưng giá thành phải vừa khả năng. Đây chính là điều không dễ dàng thực hiện, chỉ những chủ đầu tư tiềm lực tài chính tốt, có nguồn lực về xây dựng, quỹ đất dồi dào được tích lũy ở hồi giá đất rẻ mới đủ sức bước vào cuộc chơi cạnh tranh.

Đơn cử như dự án căn hộ Moonlight Boulevard Hưng Thịnh chủng bị triển khai , vị trí nằm ngay công viên Phú Lâm , ngay mặt tiền đường Kinh Dương Vương , Liền kề với quận 6 , Quận 8 , Bình Chánh , Tân Phú … Hiện tại theo dự kiến của chủ đầu tư Hưng Thịnh thé mức giá chủ đầu tư Đưa ra chỉ trên dưới 1 tỷ / căn hộ 2 phòng Ngủ . 

Giới am hiểu trong ngành bất động sản cho rằng, Hưng Thịnh Land làm được căn hộ cao cấp, ở vị trí đẹp như vậy mà giá lại vừa túi tiền là nhờ sự kết hợp bổ trợ giữa các mảng kinh doanh của doanh nghiệp với nhau từ nội thất đến Xây Dựng , Kinh doanh Bất Động Sản . Lâu nay, Hưng Thịnh Land được dân kinh doanh Bất Động Sản Nhắc đến là một trong những công ty có tiềm lực tài chính và uy tín nhất trong thị trường Bất Động Sản Hiện Nay . 

Thêm vào đó, khách hàng sẽ choáng ngợp với độ hào phóng của chủ đầu tư này khi sử dụng vậy liệu hoàn thiện căn hộ của các thương hiệu uy tín, như: sàn phòng ngủ được lót sàn gổ , tủ bếp , tủ âm tường được sử dụng gổ tự nhiên , sảnh đón khách lộng lẫy với không gian đá ốp tường. Căn hộ bàn giao hoàn thiện với đầy đủ các vật tư thiết bị cho từng không gian công năng, người mua chỉ xách vali vào ở.

 

 

Môi trường sống luôn được chủ đầu tư Hưng Thịnh ưu tiên hàng Đầu

 

Căn Hộ Moonlight Boulevard có quy mô 478 căn hộ, diện tích 50-129m2, ưu tiên cho không gian sống với thiết kế 100% các căn hộ đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, gió trời. Dự án được tư vấn thiết kế xây dựng bởi Công Ty cổ Phần Đầu tư Kinh Doanh Bất Động Sản Hưng Thịnh và được phân phối độc quyền Bởi Hưng Thịnh Land . 

Ưu thế từ chất lượng, giá bán và vị trí

Theo thông tin Hưng Thịnh Land cho biết, trong đợt công bố đợt 1 dự án sắp tới Chủ Đầu Hưng Thịnh chỉ tung hơn 100 căn hộ được giới thiệu ra thị trường.  Với mức giá trên dưới 1 tỷ/ 2PN, khách mua căn hộ đợt này chỉ cần thanh toán 15%, tương ứng với 150 triệu đồng, là có thể sở hữu căn hộ cao cấp Tại Quận Bình Tân . Mặt khách dự án còn được ngân hàng bảo lãnh hổ trợ 70% giá trị . Hoặc nếu khách hàng có nguồn tài chính tốt vẫn có thể chọn các phương án thanh toán nhanh để hưởng chiết khấu 18% .

 

 

Hình ảnh thiết kế căn hộ Moonlight Boulevard Hưng Thịnh

 

Hiện tại, dự án đã nhận được nhiều cuộc gọi tìm hiểu chi tiết thông tin của khách hàng. Theo giới thạo tin trong ngành phân tích, sở dĩ căn hộ Moonlight Boulevard được đón nhận thu hút sự quan của người mua nhà là bởi dự án có nhiều ưu điểm từ thiết kế, giá bán đến chính sách thanh toán và địa thế. Từ vị trí dự án này, ngoài dịch vụ ngoại khu tại chỗ của khu vực lan cận , cư dân có thể sử dụng đầy đủ các dịch vụ công cộng từ bệnh viện, trường học, mua sắm, vui chơi giải trí,…. trong bán kính 2km, chỉ cần di chuyển khoảng 10 phút là vào chợ lớn , trung tâm thương mại Eon Mall ….Hoặt chỉ mất 15 phút để vào trung tâm TP năng động . Chính những yếu tố này dẫn đến khả năng thanh khoản tốt cho dự án trong tương lai gần.

Liên hệ : Phòng kinh doanh bất động sản Hưng Thịnh

527 Điện Biên Phủ , Phường 25 , Quận Bình Thạnh , TP HCM

Hotline: 0902481155

Website : Timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ