CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Cơn sốt mang tên căn hộ dragon hill 2

Căn hộ dragon hill 2 nhà bè nằm ngay toạ lạc đường Nguyễn Hữu Thọ liền kề với tuyến metro số 4 ( Gò Vấp – Nhà bè ) kết nối giao thông thuận tiện từ đây bạn dễ dàng di chuyển đến các vùng trong nội thành và ngoại thành một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

 

Tổng quan Căn hộ dragon hill 2

Đại diện Chủ Đầu Tư ông Chu Mạnh Cường cho biết dự án căn hộ dragon hill 2 nhà bè với tổng số 455 căn tính tới thời điểm hiện tại là ngày 20/4/2016 đã có 318 căn hộ được giao dịch thành công . Với những chính sách ưu đãi từ CĐT nhiều khách hàng đã đón nhận và mua căn hộ dragon hill 2 trong ngày mở bán và trong sự kiện ngày 15/4/2016.

Xét về CĐT Phú Long và những chính sách ưu đãi cho khách hàng .CĐT Phú Long được xem là một trong những CĐT có tiềm lực tài chính mạnh nhất trong thị trường bđs , với tính thanh khoản nhẹ nhàng và chất lượng xây dựng công trình đảm bảo thì khách hàng dễ dàng sở hữu ngay căn hộ với PTTT 30% nhận nhà ngay khi CĐT bàn giao căn hộ khách hàng thanh toán tiếp 68% . Được sự hỗ trợ từ phía CĐT và ngân hàng HDbank khách hàng vay tới 70% với lãi suất 0% trong 22 tháng đầu. Và khách hàng khi mua căn hộ dragon hill 2 nhà bè được tặng chiết khấu 3% và có cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe Vespa LX, và 5 chỉ vàng cùng một số phần quà có giá trị khác.

Để Biết Thông Tin Về Giá Bán Và Chính Sách Bán Hàng Mới Nhất , Quý Khách Vui Lòng Liên Hệ Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư :

Mr : Văn Hoài Vĩ

Mobile : 0909470186

Email : hoaivivan@gmail.com

Xem phiên bản đầy đủ