CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Cuộc sống hiện đại và thông minh tại căn hộ Richmond Quy Nhơn

 

Căn hộ cao cấp Richmond Quy Nhơn - nơi tận hưởng cuộc sống hoàn hảo

 

Tiện ích đẳng cấp và thượng lưu tại căn hộ Richmond Quy Nhơn

 

Tọa lạc ngay vị trí đẹp nhất, nhì thành phố Quy Nhơn, Căn hộ Richmond Quy Nhơn may mắn thừa hưởng một hệ thống tiện ích ngoại khu vô cùng đa dạng và phong phú. Hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính và thương mại - dịch vụ chỉ cách dự án vài bước chân. Giúp đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt thường ngày của cư dân Richmond.

Ngoài ra, Richmond may mắn được đầu tư bởi tập đoàn bất động sản hàng đầu Hưng Thịnh Corp cùng nhà phát triển dự án Hưng Thịnh Land. Qua rất nhiều các dự án thành công khắp các miền tổ quốc đã khẳng định tầm nhìn chiến lược cùng khả năng phát triển các dự án đẳng cấp của doanh nghiệp. Chính vì vậy, Richmond Quy Nhơn cũng sở hữu cho mình một hệ thống tiện ích nội khu không thể ấn tượng hơn.

Hệ thống nội khu tại dự án Richmond đều được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế mang đến một không gian sống tiện nghi và hiện đại. Đặc biệt chính là hệ thống cảnh quan, môi trường được đầu tư bài bản. Nơi đây không chỉ là nơi để sống mà chính là nơi để bạn tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn hoàn hảo nhất.

 

 

 

Richmond Quy Nhơn - nơi cuộc sống thượng lưu được nâng tầm

 

Với lợi thế thiên nhiên phong phú, cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ và nằm gần các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Quy Nhơn. Richmond đang sở hữu cho mình những tiềm năng phát triển vượt bậc trong tương lai. Đặc biệt chính là thiên nhiên quanh năm ôn hòa mát mẻ, cảnh vật hữu tình cùng những cơ sở vật chất, dịch vụ nôi khu đẳng cấp sẽ là tiền đề vững chắc cho cuộc sống an nhiên, vui vẻ của gia đình bạn.

 

Căn hộ Richmond Quy Nhơn - tiềm năng đầu tư và cho thuê nổi bật

 

Sở hữu vị trí phong thủy cực đẹp với lưng dựa vào núi Vũng Chua vững chãi, mặt tiền hướng thẳng ra bãi biển Quy Nhơn xinh đẹp. Nổi bật chính là tầm nhìn panorama ôm trọn thành phố Quy Nhơn. Đây được đánh giá là vị trí “hoàn hảo hiếm thấy” giữa lòng một thành phố phát triển bậc nhất hiện nay.

Cùng với đó là diện tích siêu rộng khi Richmond có tổng diện tích quy hoạch lên đến 10ha. Mặc dù mật độ xây dựng chỉ chiếm đến 40% nhưng tại đây, bạn có thể tìm thấy mọi loại hình đầu tư lý tưởng. Từ căn hộ cao cấp tích hợp hệ thống smarthome thông minh đến nhà phố vườn, nhà phố thương mại, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và shophouse. Đặc biệt chú ý tại dự án chính là hệ thống căn hộ cao cấp đa dạng, tầm nhìn đẹp với những diện tích khác nhau sẽ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của từng khách hàng.

 

 

Điểm đầu tư vàng đắt giá bậc nhất Quy Nhơn - Richmond Hưng Thịnh

 

Quy Nhơn đang có những bước phát triển lớn về cả kinh tế và du lịch và được đánh giá sẽ là một trong những thành phố du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Chính Vì vậy, việc đầu tư các dự án bất động sản cao cấp tại đây còn được biết đến thêm với tiềm năng đầu tư và cho thuê nổi bật.

Căn hộ Richmond Quy Nhơn hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết mà các nhà đầu tư đang tìm kiếm tại thành phố biển xinh đẹp này. Nơi đây không chỉ là điểm sống thông minh và hiện đại, mà còn là điểm đầu tư nghỉ dưỡng chất lượng cho mọi khách hàng.

Xem phiên bản đầy đủ