CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

ĐẲNG CẤP VƯỢT TRỘI CĂN HỘ HAVEN PARK QUẬN 7

Căn hộ haven park khu căn hộ  phức hợp đầu tiên của tập đoàn MIK tại khu vực phía Nam, hấp dẫn khách hàng bởi không gian xanh rộng lớn bên phú mỹ hưng TP HCM .

 

phối cảnh tổng thể căn hộ haven park quận 7

Căn hộ haven park tọa lạc tạị đường nguyễn hữu thọ huyện nhà bè . giáp danh quận 7 Tp.HCM, có mặt tiền trải dài theo bờ sông Sài Gòn. Dự án có vị trí đắc địa liền kề khu đô thị phú mỹ hưng quận 7  TP.HCM, thuận lợi cả về đường bộ, đường thủy. Từ căn hộ haven park  có thể dễ dàng kết nối đến mọi khu vực quan trọng trong thành phố, chỉ 5 phút đến trung tâm phú mỹ hưng, 15 phút đến trung tâm thành phố , chợ bến thành

Tiếp nối thành công từ những dự án cao cấp  trước của MIK , căn hộ haven park được kiến tạo thành một khu đô thị xanh, hiện đại và cao cấp bậc nhất kju nam thành phố . Với hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, xây dựng trên diện tích hơn 2,4 ha, căn hộ haven park  có đầy đủ các phân khu chức năng từ nhà ở, văn phòng cho thuê đến trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí và công viên cây xanh. Dự án hội tụ được các tiêu chuẩn đẳng cấp và thiết lập những giá trị khác biệt ngay giữa trung tâm thành phố, trong khi vẫn đảm bảo môi trường sống trong lành, chan hòa với thiên nhiên.

tiện ích vượt trội căn hộ haven park quận 7

Cư dân căn hộ haven park sẽ được thụ hưởng hệ thống tiện ích căn hộ và tiện ích toàn khu vượt trội. Chủ sở hữu căn hộ có thể sử dụng club house, hồ bơi, sân tennis, khu mini golf, dịch vụ chăm sóc thú cưng, an ninh và hệ thống camera giám sát 24/7. Bên cạnh đó, các tiện ích thông minh như hầm gửi xe thông minh, nhà sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi ngoài trời và cây xanh tại các cụm căn hộ, hệ thống sân tập thể thao ngoài trời, phòng tập gym, sảnh lounge sang trọng, khu mua sắm, ẩm thực - vui chơi giải trí, sân trượt băng, khu giải trí, rạp chiếu phim tiêu chuẩn mới, và hệ thống trường liên cấp Vinschool Central Park sẽ được đưa vào hoạt động năm 2015 đặt biệt được hưởng toàn bộ những tiện ý cao cấp từ phú mỹ hưng .

Với những giá trị vượt trội đã được thiết lập của hệ thống, cùng uy tín của chủ đầu tư, căn hộ haven park  hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hàng đầu với tiêu chuẩn sống đẳng cấp tại Tp.HCM, một đô thị năng động, hiện đại và phát triển của cả nước.

 

 

 

Xem phiên bản đầy đủ