CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN GRAND CENTER QUY NHƠN ĐANG LÀM MƯA , LÀM GIÓ TẠI THỊ TRƯỜNG BĐS QUY NHƠN

Grand Center Quy Nhơn được các nhà đầu tư nhận xét là dự án sở hữu nhiều lợi thế, gần như không có đối thủ cạnh tranh tại Thành phố Quy Nhơn : Dự án toạ lạc trên mảnh đất kim cương trên mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành , sở hữu những tiện ích hiện đại bậc nhất tại Quy Nhơn và có thiết kế “đặc trưng” được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của phố biển Quy Nhơn .

 

 

Phối cảnh căn hộ Grand Center Quy Nhơn

Vị trí dự án không thể đẹp hơn

 

Quy Nhơn Melody nằm tại vị trí không thể đẹp hơn của thành phố Quy Nhơn , sở hữu 4 mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành + Nguyễn Thái Học + Mai Xuân Thưởng + Tôn Đức Thắng , chỉ cách quảng trường trung tâm Quy Nhơn vài bước chân. Hiện tại, theo quy hoạch

đã phê duyệt, đường Nguyễn Tất Thành sẽ trở thành cung đường trung tâm của thành phố Quy Nhơn với hàng loạt các tổ hợp giải trí   quy mô của thành phố .

Ngoài ra, đường Nguyễn Tất Thành cũng nằm tại tâm điểm của các tiện ích hàng đầu tại thành phố Quy nhơn . Các trung tâm siêu thị , Trung tâm thương mại , nhà hàng , ngân hàng …. đều tập trung tại trên cung đường này .

 

Tiện ích đẳng cấp chưa từng có tại Quy Nhơn

 

Grand Center Quy Nhơn sẻ là tổ hợp nghỉ dưỡng – ẩm thực – check-in – giải trí sở hữu hàng loạt tiện ích chưa từng xuất hiện tại Quy Nhơn như: Hồ bơi tọa lạc trên tầng 5 cư dân căn hộ Grand Center có thể đắm chìm trong làn nước mát lạnh cùng nhau thư giản sau một ngày làm việc căng thẳng .

 

 

 

 

Trải nghiệm tiện ích hoàn hảo tại ngay chính khu căn hộ

 

Grand Center Quy Nhon là một trong số ít khu căn hộ tại TP.Quy Nhơn ứng dụng công nghệ smart home hiện đại. Với hệ thống điều khiển thông minh kết nối tất cả thiết bị điện trong ngôi nhà của bạn, cuộc sống sẽ trở nên thú vị và tiện nghi hơn bao giờ hết. Căn hộ cao cấp Grand Center Quy Nhon - Tiên phong công nghệ, chuẩn sống thời thượng.

Tại khu vực tầng trệt , tập đoàn này vừa ký kết hợp tác chiến lược với tập đoàn ẩm thực lớn hàng đầu Việt Nam Golden Gate để phát triển một thiên đường ẩm thực tại dự án căn hộ Grand Center Quy Nhơn với chuỗi nhà hàng nổi tiếng: Lẩu băng chuyền Kichi Kichi, nhà hàng nướng Hàn Quốc Gogi, Sumo BBQ, Thái Express. Tại tầng trệt, căn hộ Grand Center gây ấn tượng với siêu sảnh đón và hệ thống an ninh tại khu căn hộ Grand Center .

 

Thiết kế biểu tượng mới tại Quy Nhơn

 

Căn hộ Grand Center Quy Nhơn hiện là dự án sở hữu thiết kế xuất sắc bậc nhất tại Quy Nhơn . Lối kiến trúc sang trọng, cách bài trí tinh tế trong mỗi căn hộ Grand Center Quy Nhon đem đến cảm giác thỏa mái, tiện nghi cho gia chủ và đủ để tạo ấn tượng cho các khách quý ngay khi bước chân vào. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng thoáng hướng về biển Quy Nhơn hiền hòa, hồ Bàu Sen xanh mát hay thiên nhiên trong lành bao quanh. Tất cả đã cùng tạo nên một bức tranh tuyệt mỹ về không gian sống.

 

Với tầm nhìn khoáng đạt, từ Grand Center Quy Nhon, quý chủ nhân còn được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố yên bình hay thỏa sức chiêm ngưỡng những màn pháo hoa rực rỡ mỗi dịp lễ hội và không khí rộn ràng của đường hoa Nguyễn Tất Thành trong khúc giao mùa ngân vang.

 

Đơn vị phát triển dự án uy tín

 

Đơn vị phát triển của dự án là Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Giải Trí Hưng Thịnh Quy Nhơn . Sở hữu tiềm lực mạnh, là một thành viên của tập đoàn Hưng Thịnh là đơn vị phát triển của hàng loạt các dự án án lớn trên cả nước tại quy nhơn Hưng Thịnh vừa triển khai thành công dự án Melody Quy Nhơn . Các dự án này của Hưng Thịnh đều được giới đầu tư bất động sản đánh giá cao vì chất lượng xây dựng tốt, pháp lý chuẩn chỉnh,  tiện ích tiện nghi và đảm bảo chất lượng sống cao cấp cho cư dân.

 

Hạ tầng kết nối vùng nhiều tiềm năng

Với lợi thế vượt trội về nhiều mặt: vị trí hoàn hảo, giao thông thuận tiện, tiện ích đầy đủ…, Grand Center Quy Nhon là nơi quý chủ nhân thể hiện phong cách sống đẳng cấp và khác biệt. Đây thật sự là chốn an cư lý tưởng và là nơi “chọn mặt gửi vàng” của các nhà đầu tư tại một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch phát triển bậc nhất miền Trung .

 

+ 1 PHÚT —> Công viên Nguyễn Thái Học, Công viên Lý Thường Kiệt, Hồ Bàu Sen

+ 2 PHÚT —> Quốc học QN, TT Tài chính, TT Hành chính, Quảng trường QN

+ 3 PHÚT —> Bãi biển QN , Quảng Trường Trung tâm , Bệnh viện đa khoa Tỉnh

+ 5 PHÚT —> Địa học Quy Nhơn, Cảng Quy Nhơn, Sân vận động Quy Nhơn

+ 8 PHÚT —> BigC Quy Nhơn, MM Mega Market Quy Nhơn, Rạp CGV

+ 15 PHÚT —> Trung tâm Quốc tế khoa học & Giáo dục liên ngành ( ICISE)

 

Giá bán dự án khá mềm

 

Theo khảo sát thực tế, hiện dự án Grand Center Quy Nhơn đang được các nhân viên kinh doanh chào với các nhà đầu tư ở mức giá từ 38 triệu đồng/m2.

Mức giá này, được đánh giá nhỉnh hơn mặt bằng chung của các dự án căn hộ trên địa bàn Vũng Tàu. Tuy nhiên, với một dự án được phát triển bởi các đối tác hàng đầu, chủ đầu tư uy tín, sở hữu kiến trúc biểu tượng, vị trí kim cương tại tâm điểm của cung đường giải trí , cùng hàng loạt các tiện ích đắt giá chưa từng xuất hiện tại Quy Nhơn , được trang bị nội thất hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao cấp 5 sao thì mức giá đang chào bán được đánh giá là khá mềm, còn nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai.

 

Kết luận

 

Grand Center Quy Nhơn được đánh giá là dự án sở hữu nhiều lợi thế, nhiều tiềm năng tại Quy Nghơn khi sở hữu: vị trí đẹp, thiết kế biểu tượng, nội thất cao cấp, tiện ích “khủng”, cùng mức giá mềm, lại được phát triển bởi các đối tác số một trên thị trường. Điểm đánh giá cho căn hộ Grand Center là 10/10 điểm, rất đáng để đầu tư.

 

Chủ đầu tư uy tín, được thực hiện toàn bộ bởi Hưng Thịnh. Tiết kiệm chi phí nhiều nhất dành cho giới đầu cơ và người mua để ở. Chúng tôi tin chắc rằng với những gì Hưng Thịnh mang lại sẽ làm vừa lòng những khách hàng khó tính nhất.

Mọi nhu cầu và thắc mắc xin quý khách liên hệ hotline hoặc điền vào form bên dưới, sẽ có nhân viên tư vấn chăm sóc gọi lại ngay. Trân trọng !!

 

HUNG THINH REAL ESTATE & INVESTMENT CORP.

TẦNG TRỆT CHUNG CƯ CITIZEN, ĐƯỜNG 9A KHU TRUNG SƠN, X.BÌNH HƯNG, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TP.HCM.

Tel: 0902.481.155 

Email: tienpm@propertyx.com.vn                                                  

Website: timcanho.com.vn

THANKS & BEST REGARD !!!

Xem phiên bản đầy đủ