CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Đất nền Golden Bay cơ hội đầu tư nghĩ dưỡng tại Cam Ranh

Khu đô thị Golden Bay Cam Ranh từ lúc được Hưng Thịnh giới thiệu ra thị trường đến nay luôn là một sản phẩm hot trên thị trường Bất Độn Sản Nghĩ Dưỡng . Không khó để lý giải sức hút của dự án này khi sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, là sự lựa chọn hoàn hảo thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng và đầu tư.

 

Hấp dẫn với khả năng sinh lời cao bất kỳ thời điễm nào

 

Luôn được nhận định là một sản phẩm tiềm năng trong tương lai , Khu dự án Golden Bay Cam Ranh luôn tạo được ấn tượng bở khả năng sinh lời ổn định tốt nhất từ lúc mở bán 2012 .

 

Phối cảnh tổng thể dự án Golden Bay Cam Ranh Hưng Thịnh

 

Dự án nằm tại quần thể khu du lịch bắc Bán Đảo Cam Ranh  . Tọa lạc tại vị trí “vàng” bên vịnh Kim Cương thơ mộng, trên đại lộ Nguyễn Tất Thành vốn là đại lộ duy nhất nối liền Sân bay quốc tế Cam Ranh và trung tâm TP Nha Trang, chỉ cách sân bay 10 phút đi xe và 20 phút vào trung tâm thành phố.

Giá trị của dự án Golden Bay Cam Ranh không nhửng tại vị trí hiếm có cùa Bải Dài Cam Ranh những năm gần đây luôn thu hút một lượng lớn khách du lịch mà còn thuộc quần thể đầy đủ các tiện ích cao cấp tiêu chuẩn Quốc tế . Công suất lấp đầy của những khu du lịch liền kề luôn lấp đầy 80% đó chính là lý do khiến các nhà đầu tư dành sự quan tâm đăt biệt đến dự án Golden Bay .

Bên cạnh đó , Hiện tại tiến độ dự án đã hoàn thành cơ sở hạ tầng tiến hàng bàn giao khách hàng Tây Dựng chính vì thế golden Bay trở thành cơ hội đầu tư sinh lời cao. Dự án được Tập đoàn Hưng Thịnh cam kết lợi nhuận cho thuê lên đến 40% trong 5 năm  đầu . 

Như vậy, chỉ cần 450 triệu đồng , khách hàng có thể sở Hữu ngay nền biệt thự tại dự án Golden Bay . Nếu khách hàng tiến hàng Tây Dựng Ngay và cho thuê các nhà đầu tư đã có thể  thu về lợi nhuận đều đặn hàng năm.  Ngoài ra, chủ sở hữu còn được hưởng 30 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại đây.

Khu nghĩ dưởng siêu sang với tiện ích hiện Đại

Không chỉ là kênh đầu tư sinh lời, dự án Đất nền Golden Bay còn đáp ứng trọn vẹn tiêu chí nghỉ dưỡng.

Dự án ôm trọn Vịnh cam ranh . Bãi tắm được đánh giá là đẹp nhất trên thế giới với những cảnh quan thiên nhiên còn hoan sơn chưa được khai thác , nơi thu hút đến 90% khách VIP và khách nước ngoài lựa chọn khi đến với thành phố biển xinh đẹp này.

 

Tiện ích hiện đại giúp bạn có những phút giây thư giản cùng gia đình

 

Nằm ở vị trí trung tâm khu du lịch Bãi Dài Cam Ranh , Golden Bay Cam Ranh còn được thừa hưởng đầy đủ hệ thống tiện ích của khu nghỉ dưỡng cao cấp liền kề như khu du lịch Diamond Bay Resort & Spa liền kề , khu du lịch Fusion Maia Nha Trang Resort, Riviera Residences & Resort, KDL Đỉnh Vàng - Cam Ranh, KDL nghỉ dưỡng Biển Đông… cùng với đó la hàng loạt những tiện ích tại chính khu đô thị Golden Bay như trung tâm thương mại, nhà hàng, khu thể dục thể thao, phòng khám đa khoa, trường học...

Sở hữu dự án đất nền Golden Bay Cam Ranh không chỉ là sở hữu một kênh đầu tư sinh lợi hay không gian nghỉ dưỡng đơn thuần, mà còn là sở hữu sự đẳng cấp. 

Liên hệ : Phòng kinh doanh bất động sản Hưng Thịnh

527 Điện Biên Phủ , Phường 25 , Quận Bình Thạnh , TP HCM

Hotline: 0902481155

Website : timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ