CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Đất nền Quận 9 tăng giá - Khách hàng nên nắm bắt cơ hội với dự án Saigon Garden

Đất nền Quận 9 liên tục tăng giá trong những năm gần đây

 

Giá đất thuộc nhiều tuyến đường khu vực quận 9 đang có mức tăng mạnh, trung bình từ 10 - 40% so với cùng kỳ năm ngoái.

 

Nguyễn nhân nào khiến giá đất nền quận 9 tăng giá? Nguyên nhân chính khiến giá đất quận 9 tăng mạnh là do ăn theo các dự án hạ tầng đang được đầu tư mạnh của khu vực này như là đường cao tốc, đường Vành đai, tuyến metro số 1, bến xe miền đông mới đang được xây dựng, bệnh viện, và đặc biệt là sự phát triển mạnh mẽ của nhiều công ty lớn ở khu Công nghệ cao.

 

Cùng với hạ tầng thì khu công nghệ cao đang là đòn bẩy cho giá đất của quận 9. Hiện rất nhiều dự án của các công ty công nghệ lớn của thế giới đang xây dựng tại đây như Samsumg. Khi hoàn thành sẽ thu hút một lực lượng lao động đông đảo đổ về đây

 

Mặt khác, khu vực này cũng đang sôi động với hàng loạt dự án chung cư, nhà phố, biệt thự của các doanh nghiệp lớn dần được hình thành cũng kích thích giá đất khu vực tăng lên.

 

Đất nền quận 9 thật sự hấp dẫn với những nhà đầu tư “cá mập” có dòng tiền ổn định, không phải phụ thuộc quá nhiều vào tiền vay ngân hàng. Còn đối với những nhà đầu tư nhỏ lẻ, vốn ít và phụ thuộc ngân hàng thì không nên lướt sóng phân khúc này vì tiềm ẩn rủi ro khi có nhiều nhà đầu tư khác cũng găm hàng chờ tăng giá.

 

 

Đất nền Quận 9 liên tục tăng giá trong những năm gần đây

 

 Chắc chắn một điều rằng, khách hàng không nên có tâm lý chờ giá giảm để mua vì quỹ đất khu vực này ngày càng hẹp, tâm lý chuộng nhà đất rất lớn, trong khi hạ tầng giao thông đang ngày một hoàn thiện sẽ khiến giá đất sẽ tiếp tục tăng lên.

 

Như vậy, với những người có nhu cầu mua để ở thì phải cân nhắc kỹ về các yếu tố như pháp lý của dự án, cơ sở hạ tầng ổn định, giá tăng trong biên độ chấp nhận được thì mua ngay, không nên có tâm lý chờ đợi.

 

Khách hàng nên nắm bắt cơ hội với dự án Saigon Garden Quận 9

 

Trong bối cảnh, biệt thự tại các khu vực nội thành ngày càng khan hiếm do quỹ đất cạn kiệt, nhiều người có xu hướng lựa chọn căn hộ biệt thự ven sông để ở và đầu tư sinh lời. Căn hộ biệt thự ven sông được ưa chuộng vì chất hiếm về địa lý, đặc biệt là ở các đô thị. Bởi thế, dự án căn hộ biệt thự Sài Gòn Garden Quận 9 vừa mới ra mắt đã nhanh chóng được thị trường quan tâm khi hội đầy đủ các giá trị sống mà giới thượng lưu đang tìm kiếm.

 

Dự án đất nền biệt thự vườn ven sông Saigon Garden Quận 9 do tập đoàn Hưng Thịnh uy tín làm chủ đầu tư. Là dự án đất nền Biệt thự vườn ven sông mang tên Saigon Garden Riverside Village Hưng Thịnh nằm tọa lạc tại 86 Đường Cầu Đình, phường Long Phước, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Biệt Thự Vườn Sài Gòn Garden Quận 9 được bao bọc bởi 3 mặt là sông Đồng Nai và Rạch Ván.

 

Có thể bạn quan tâm: "Biệt thự vườn Sài Gòn Garden Quận 9 có đáng để đầu tư?" xem tại https://timcanho.com.vn/biet-thu-vuon-saigon-garden-quan-9-co-dang-de-dau-tu.html

 

Nằm ngay với khu vực trung tâm của Quận 9, từ vị trí dự án Saigon Garden Quận 9 có thể kết nối dễ dàng và nhanh chóng đến nhiều khu vực trung tâm quan trọng ở khu vực phía Đông Sài Gòn. Qua đó, giá trị dự án Saigon Garden Quận 9 sẽ liên tục tăng và tạo ra được cơn sốt, sự đột biến về giá bán trong thời gian sắp tới.

 

Khi sự nghiệp đã thành, điều kiện sống tốt hơn, thì một mái nhà mà nơi đó bạn không chỉ làm chủ cuộc sống mà còn kiến tạo những giá trị vật chất lẫn tinh thần hoàn hảo cho gia đình. Dự án biệt thự vườn ven sông Sài Gòn Garden Quận 9 hẵn là lựa chọn mang đến nơi an cư yên bình cho cả gia đình.

 

XEM DỰ ÁN SAIGON GARDEN QUẬN 9

CHỈ TỪ:
21 tỷ
Thông tin bao gồm: chương trình bán hàng, quà tặng, chi tiết giá, chính sách chiết khấu...

  

Xem phiên bản đầy đủ