CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Điểm cộng cho căn hộ Park Vista

Khách hàng khi đặt cọc thành công tại căn hộ Park Vista của chủ đầu tư M.I.K ở giai đoạn 2 có cơ hội bốc thăm trúng thưởng giải đặc biệt là 5 lượng vàng và cùng một số phần quà hấp dẫn khác từ chủ đầu tư.

Với lợi thế từ những huyết mạch giao thông quan trọng xung quanh căn hộ từ đó sẽ giúp mọi cư dân di chuyển về trung tâm hay bất cứ nơi nào trong thành phố một cách dễ dàng nhất từ tuyến ga metro và trục đường Nguyễn Hữu Thọ lộ giới 60m . Không chỉ dừng lại ở cơ sở hạ tầng giao thông mà căn hộ park vista còn sở hữu một không gian xanh mát với hơn 4000 m2 và hồ bơi rộng đến 400m2 . Còn vui gì hơn khi bạn cùng gia đình hòa mình vào cuộc sống xanh giúp mọi thành viên thêm phần gắn bó và gần gũi hơn.Cách trung tâm thành phố chỉ với 10phút và di chuyển đến Khu đô thị Thủ Thiêm các khu trung tâm thương mại lớn .Từ căn hộ park vista cư dân di chuyển thuận tiện đến hệ thống trường đại học , trường quốc tế , và bệnh viện , hệ thống ngân hàng trong và ngoài nước ....

Vị trí căn hộ Park Vista quận 7

chỉ mất chưa tới 10phút chạy xe.Với sự đầu tư của M.I.K một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam, hệ thống sản phẩm cho ra thị trường một cách chất lượng và hợp tác với những đơn vị thi công nổi tiếng như Conteccons , Hòa Bình...Căn hộ Park Vista được chào bán thị trường chỉ với mức giá 1,2 tỷ đồng/căn 60 m2 cư dân sống tại đây được thừa hưởng cơ sở hạ tầng đồng bộ , tận hưởng những tiện ích đẳng cấp 5 sao , căn hộ Park Vista được xem là căn hộ có giá tốt nhất thị trường Khu Nam Sài Gòn.

Tiện ích căn hộ Park Vista quận 7

Căn hộ Park Vista hội tụ đầy đủ các yếu tố từ vị trí, tiện ích cho đến kiến trúc độc đáo cùng tiềm năng sinh lời lớn, căn hộ park vista được kỳ vọng sẽ thay đổi bộ mặt hạ tầng và thúc đẩy kinh tế khu Nam Sài Gòn.

Để Biết Thông Tin Về Giá Bán Và Chính Sách Bán Hàng Mới Nhất , Quý Khách Vui Lòng Liên Hệ Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư :

Mr : Văn Hoài Vĩ

Mobile : 0909470186

Email : hoaivivan@gmail.com

Website: timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ