CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Điểm đến của nhà đầu tư Bất động sản có tầm nhìn tại Quy Nhơn

Bên cạnh sức hút của ngành “công nghiệp không khói”, Quy Nhơn, Bình Định còn được nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp BĐS quan tâm bởi tiềm năng về phát triển BĐS nghỉ dưỡng. Quy Nhơn thành phố biển hội tụ đủ ba yếu tố “thiên thời – địa lợi – nhân hòa”

 

Quy Nhơn hội tụ đủ ba yếu tố “thiên thời – địa lợi – nhân hòa” là nơi có sức hút mạnh mẽ đối với các nhà đầu tư có tầm nhìn

 

Nằm trong khu vực được định hướng tập trung phát triển du lịch của khu vực Nam Trung Bộ, Quy Nhơn là nơi có thiên nhiên hữu tình với nhiều địa danh nổi tiếng như: Eo Gió, Ghềnh Ráng Tiên Sa, tháp đôi Champa, đảo Kỳ Co, cù lao Xanh, bán đảo Phương Mai...

 

Với nhiều lợi thế về cảnh quan và văn hóa, tỉnh Bình Định đã và đang đưa ra nhiều chính sách, định hướng phát triển du lịch tại Quy Nhơn. Trong đó, có thể kể đến những kế hoạch phát triển cơ sở hạ tầng và giao thông. Nhiều công trình trọng điểm như: nâng cấp, mở rộng QL1A, QL1D, QL19, tuyến đường ven biển Nhơn Hội - Tam Quan, cầu Thị Nại; Xây dựng, mở rộng khu hàng không dân dụng - Cảng hàng không Phù Cát; cảng biển Quy Nhơn… đã và đang được đầu tư, xây dựng. Khi những công trình giao thông này hoàn thiện, không chỉ du lịch mà kinh tế, bất động sản tại đây cũng hứa hẹn sẽ phát triển đột phá.

 

Điểm đến của nhà đầu tư Bất động sản có tầm nhìn tại Quy Nhơn

 

Theo Sở VHTT&DL tỉnh Bình Định, tính riêng năm 2016, Bình Định đã đón 3,2 triệu lượt khách, kèm theo đó là doanh thu du lịch tăng trưởng tới 44%, đạt khoảng 1.500 tỷ đồng. Trong đó, chủ yếu là tăng trưởng cao đến từ thành phố Quy Nhơn. Dự kiến, từ nay đến năm 2020, toàn tỉnh Quy Nhơn Bình Định sẽ thu hút được 5,5 triệu lượt khách. Trong đó, có khoảng 800.000 lượt khách quốc tế, tốc độ tăng trưởng bình quân 15%/năm, tổng doanh thu du lịch đạt 10.000 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng bình quân 25%/năm. Yếu tố tác động đến giá trị bất động sản nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn Bình Đinh ngày càng có sức hút với giới đầu tư.

 

Nhận thấy tiềm năng phát triển lớn của du lịch, nhiều “ông lớn” bất động sản đã chọn Quy Nhơn để đầu tư phát triển bất động sản nghỉ dưỡng. Trong đó, nổi bật là chủ đầu tư Hưng Thịnh với hai dự án nổi trội là Quy Nhơn Melody Grand Center Quy Nhơn.

 

Theo đại diện chủ đầu tư Hưng Thịnh chia sẻ: “Tại Quy Nhơn có thiên nhiên ưu đãi, hạ tầng thông suốt và tiềm năng phát triển các giải thể thao quy mô lớn sẽ giúp thành phố duyên hải này tăng khả năng tiếp cận với nguồn khách dồi dào từ các thành phố lớn trong nước cũng như quốc tế. Đây là nguồn thu quan trọng giúp chủ nhân second home có thêm thu nhập từ cho thuê, bên cạnh nhu cầu sở hữu một ngôi nhà thứ hai để nghỉ dưỡng, là điểm đến của các nhà đầu tư có tầm nhìn”.

 

 

Hai dự cán căn hộ cao cấp là Grand Center Quy Nhon Melody Quy Nhơn đều tọa lạc vị trí vàng hiếm có giữa trung tâm phố biển Quy Nhơn . Nơi đây, bạn không chỉ tận hưởng cuộc sống năng động với hàng loạt tiện ích xung quanh mà còn cảm nhận trọn vẹn cảnh sắc tuyệt mỹ của vùng đất mới giàu tiềm năng.

 

XEM THÔNG TIN DỰ ÁN QUY NHƠN DO TẬP ĐOAN HƯNG THỊNH TRIỂN KHAI TẠI:

 

- Dự án Căn hộ Grand Center Quy Nhơn: https://timcanho.com.vn/can-ho/grand-center-quy-nhon.html

Dự án Căn hộ Quy Nhơn Melody : https://timcanho.com.vn/can-ho/can-ho-quy-nhon-melody.html

Xem phiên bản đầy đủ