CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Điều gì khiến bất động sản Bình Dương tiếp tục gây sốt?

Trước sự chững lại và hạn chế nguồn cung của bất động sản TP HCM vào những tháng đầu năm 2019 thì những dự án vùng ven thành phố là sự lựa chọn hàng đầu cho giới đầu tư với nhiều yếu tố sinh lời lý tưởng.

 

Khác với những vùng ven khác mang đến cơn sốt ảo do bị thổi phồng và giới đầu tư đổ về luớt sóng thì Bình Dương đang phát triển nhu cầu thực về nhà ở. Bởi mật độ dân số nơi đây tăng cao do sự ùa về của các chuyên gia công nghệ, người lao động tại khu công nghiệp và sinh viên kế bên Làng đại học Thủ Đức. Khi thị trường có nhu cầu thực thì sự tăng trưởng sẽ ngày càng vững chắc và đi lên.

 

Bình Dương được giới đầu tư săn đón bởi sở hữu nhiều lợi thế như: Là khu kinh tế trọng điểm phía nam, liền kề trung tâm TP HCM, hạ tầng hoàn thiện và được nâng cấp hiện đại.

 

Ngoài ra, Bình Dương có tốc độ phát triển kinh tế rất nhanh so với các tỉnh lân cận quanh TP Hồ Chí Minh, và hệ thống giao thông thuận tiện kết nối các vùng tốt giúp cho thị trường Bất động sản tại Bình Dương tăng nhanh chóng.

Thị trường bất động sàn Bình Dương phát triển sối động

 

Với nhu cầu thực về nhà ở tại Bình Dương thì đất nền là lựa chọn ưu tiên của người dân Việt Nam. Nhưng ngoài những dự án “ ma” không rõ pháp lý thì các dự án đất nền có pháp lý đầy đủ, uy tín thì lại rất khan hiếm.

 

Và dễ dàng có thì nhận thấy rằng, nhu cầu tiêu thụ nhà ở cũng như giá trị cho thuê dài hạn căn hộ trong tương lai tại Bình Dương là rất lớn, nên “cơn sốt” đất nền tiếp tục phải dịch chuyển sang hướng những dự án căn hộ, chung cư cao cấp trong khu vực.

 

Bình Dương hiện nay có 28 khu công nghiệp và 10 cụm công nghiệp đang hoạt động. Theo số liệu thống kê thì Bình Dương hiện có hơn 45.000 chuyên gia, kỹ sư trong và ngoài nước, hơn 1 triệu công nhân kỹ thuật cao đang làm việc tại các khu công nghệ cao tình Bình Dương. Và số lượng này còn tăng lên mỗi năm nhờ sự phát triển kinh tế của Bình Dương.

 

Thấy được tiềm năng tại đây, một số đơn vị phát triển dự án như Hưng Thịnh Corp đã tiên phong phát triển dự án nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và giới đầu tư

 

Trong đó, phải nhắc đến một trong những dự án sôi nổi nhất trong đầu năm 2020 là Căn hộ 9x Next Gen Bình Dương. Đây được xem là dự án Bất động sản phân khúc căn hộ " chiến lượt " và " tâm đắc " nhất của Hưng Thịnh Corp, trong năm 2020 này.

 

Căn hộ 9X Next Gen Bình Dương nằm ngay mặt tiền đường Thống Nhất, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương. Đây là khu cực có mật độ dân cư đông đúc vì giáp ranh với Làng Đại Học Quốc Gia phường Linh Trung, Thủ Đức và Khu công nghệ cao thu hút nhiều dân cư từ sinh viên các tỉnh thành, các chuyên gia công nghệ tập trung và sinh sống.

 

Dự án căn hộ 9x Next Gen Bình Dương

 

Trước những phân tích về lý do tại sao bất động sản Bình Dương lại gây sốt cũng chính là câu trả lời cho nhiều khách hàng trước câu hỏi "Có nên đầu tư vào Căn hộ 9x Next Gen Bình Dương không?" hay "Có nên mua căn hộ tại 9x Next Gen không". Câu trả lời là "Có" vì ngoài sự phát triển nhanh chóng của tình Bình Dương thì dự án Căn hộ 9x Next Gen có chủ đầu tư uy tín Hưng Thịnh đã phát triển nhiều dự án thành công và bàn giao cho khách hàng đúng hẹn với mức giá hợp lý nhất, đảm bảo tính thanh khoản cho giới đầu tư.

 

Giá bán căn hộ 9x Next Gen chỉ từ 1,1 tỷ / căn, bàn giao full nội thất. Như vậy, dự án Căn hộ 9X Next Gen được xem là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho đối tượng có thu nhấp trung bình và thấp, đặc biệt với tiềm năng sinh trưởng và phát triển như hiện nay, dự án sẽ đem đến cho bạn nhiều cơ hội đầu tư và sinh lời nhanh chóng. 

  

 

XEM CHI TIẾT DỰ ÁN CĂN HỘ 9X NEXT GEN

CHỈ TỪ:
1.1 tỷ
Thông tin bao gồm: chương trình bán hàng, quà tặng, chi tiết giá, chính sách chiết khấu...

 

Quý khách hàng quan tâm dự án và muốn nhận được thông tin mới nhất từ chủ đầu tư Hưng Thịnh bao gồm: Bảng giá 9x Next Gen, chương trình ưu đãi, tiến độ thanh toán, thời gian bàn giao...Xin vui lòng gọi đến số Hotline 0902481155 (Mr Tiến - Trường phòng kinh doanh sàn Hưng Thịnh) hoặc điền vào form bên dưới, chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn.

 

Xem phiên bản đầy đủ