CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Dragon Hill 2 cơ hội không thể bỏ lỡ của nhà đầu tư.

Căn hộ dragon hill 2 cơ hội đầu tư sinh lời cao nhận ngay chính sách ưu đãi tốt nhất từ chủ đầu tư cơ hội lên đến 99 triệu đồng đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư.

Năm 2016 các nhà đầu tư còn khá băn khoăng trong việc lựa chọn kênh đầu tư hợp lý sinh lời cao nhất.Với một số kênh đầu tư như đầu tư vàng, chứng khoán,lãi tiết kiệm ngân hàng nay đã không còn hấp dẫn nữa.Xu hướng hiện nay đầu tư căn hộ được đánh giá là kênh đầu tư sinh lãi cao và lâu dài nhất đặc biệt là từ năm 2015 với sự nóng dần của thị trường bđs nhất là phân khúc ở căn hộ cao cấp đang dần và trở lại vị trí số 1 của các nhà đầu tư . Với dòng sản phẩm can ho dragon hill 2 các nhà đầu tư có thể yên tâm để đầu tư cơ hội sinh lời cao.

Phối cảnh tổng thể căn hộ dragon Hill 2 nguyễn Hữu Thọ

1. Chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư Phú Long không còn xa lạ với thị trường bđs .Nhờ nguồn lực tài chính mạnh,

một số sản phẩm căn hộ hay khu đô thị cao cấp của Phú Long điều bàn giao cho khách

hàng đúng và trước tiến độ so với dự kiến. Phú Long đang tạo nên một thương hiệu đẳng cấp cao để vững mạnh trên thị trường bđs.

Trong năm 2015 Phú Long đã nằm trong top 10 thương hiệu bđs danh giá nhất Việt Nam nhờ sự uy tín và bàn giao sản phẩm của mình đúng tiến độ ,tạo nên một số dự án cao cấp cho thị trường khách hàng trong và ngoài nước.

2.Chính sách ưu đãi tốt từ chủ đầu tư

Với dòng sản phẩm cao cấp chủ đầu tư đã áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách

hàng gồm chương trình tri ân khách hàng,tặng khách hàng chiết khấu 3% ở căn hộ

dragon hill 2....Với chính sách thanh toán trước 30% cho tới khi nhận nhà là một chính

sách không thể nào tốt hơn cho khách hàng , hiện tại một số chủ đầu tư khác chưa làm

được điều này nhưng Phú Long đã áp dụng cho khách hàng nhờ nguồn lực tài chính

mạnh và sự uy tín cao.

3. Hỗ trợ gói tài chính cho khách hàng

Hdbank là lựa chọn của phú Long để giúp người mua nhà vay với 70% tổng giá trị căn hộ lãi suất ưu đãi 0% trong năm đầu tiên thời hạn vay lên đến 20 năm. Chỉ 30% giá trị căn hộ khách hàng thu nhập thấp vẫn có thể nhận ngay căn hộ dragon hill 2 tại vị trí vàng.

4. Thiết kế căn hộ thông minh

Căn hộ dragon hill 2 diện tích 51- 94 m2 từ 2-3 phòng ngủ mỗi căn có 2 – 3 mặt thoáng.1 tầng chỉ với 10 căn và được 4 thang máy tốc độ cao để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi an cư tại đây .Với nội thất của làm từ gỗ sồi tự nhiên, gạch bóng kính 60x60,tủ âm tường, thiết bị vệ sinh toto....tất cả nội thất trong căn nhà bạn là cao cấp là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Á Đông tạo nên một không gian sống lý tưởng trong ngôi nhà bạn.

Tiện ích vượt trội tại căn hộ dragon hill 2 

5. Vị Trí Đắc địa trong căn hộ dragon hill 2

Nằm ngay mặt tiền Nguyễn Hữu Thọ của trung tâm Phía Nam từ đây mỗi cư dân có thể

di chuyển về trung tâm thành phố một cách tiện lợi.Song song đó là một chuỗi trung tâm thương mại và hệ thống trường học quốc tế như RMIT, ĐH Việt Mỹ, Tôn Đức Thắng...sẽ mang đến cho bạn môi trường sống hiện đại hơn

Để Biết Thông Tin Về Giá Bán Và Chính Sách Bán Hàng Mới Nhất , Quý Khách Vui Lòng Liên Hệ Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư Phú Long:

Mr : Văn Hoài Vĩ

Mobile : 0909470186

Email : hoaivivan@gmail.com

Xem phiên bản đầy đủ