CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Dragon hill 2 trái tim của Nam Sài Gòn

Dự án căn hộ dragon hill 2 là khu phức hợp căn hộ cao cấp nằm trong khu đô thị hiện đại Dragon City với quy mô lên đến 65 hecta, tọa lạc ngay tại mặt tiền con đường giao thông huyết mạch của phía Nam thành phố Hồ Chí Minh đó là đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè. Hơn nữa dự án còn nằm cạnh khu đô thị Phú Mỹ Hưng nơi được biết đến là khu đô thị hiện đại bậc nhất tại Việt Nam.


Tổng quan căn hộ dragon hill 2 Nhà bè

  Từ dự án căn hộ dragon 2, bạn dễ dàng kết nối với trung tâm quận 1 thông qua tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ, di chuyển về hướng Vũng Tàu và Sân bay quốc tế mới Long Thành qua cầu Phú Mỹ một cách nhanh chóng; tiếp cận quận 2 khi qua hầm Thủ Thiêm hoặc theo đại lộ Đông Tây ra đường cao tốc Trung Lương để tiến về các tỉnh miền Tây thật dễ dàng.

Ngoài việc sở hữu vị trí đắc địa, dự án còn đem đến một không gian sống chuẩn mực với những tiện tích vượt trội và nhiều mảng xanh bao gồm: hệ thống an ninh được đảm bảo 24/24 giờ, hệ thống hồ bơi trên không, khu vui chơi dành riêng cho thiếu nhi, công viên cây xanh, phòng tập gym, phòng tập yoga, hệ thống trung tâm thương mại, nhà hàng, hệ thống trường học đa cấp, khu BBQ ngoài trời, khu café, đài phun nước, …

Không chỉ tận hưởng các tiện ích trong khu căn hộ, mọi cư dân đều có thể kết nối dễ dàng với các tiện nghi ngoại khu chỉ trong vòng bán kính 2km, bao gồm: các tiện ích của khu Phú Mỹ Hưng, trường đại học RMIT, bệnh viện FV, bệnh viện tim Tâm Đức, trung tâm triễn lãm và hội nghị quốc tế SECC, …

Căn hộ dragon hill 2 với hệ thống hạ tầng được đầu tư đồng bộ, hiện đại cùng các tiện ích đô thị văn minh, sang trọng, cảnh quan thoáng đãng, trong lành gần gũi với thiên nhiên. Mỗi căn hộ tại Dragon Hill 2 đều sở hữu 3 mặt thoáng, các phòng bên trong căn hộ luôn đón được ánh sáng, không khí và hướng gió của tự nhiên. Nội thất trong mỗi căn hộ cũng được lựa chọn kỹ càng với các thiết bị nhập khẩu tốt nhất và hiện đại nhất mang lại tiện nghi cho gia đình bạn.

Với tất cả các yếu tố trên, dự án căn hộ dragon hill 2 xứng đáng là một khu đô thị chuẩn mực, hiện đại và là nơi an cư lý tưởng.

Để Biết Thông Tin Về Giá Bán Và Chính Sách Bán Hàng Mới Nhất , Quý Khách Vui Lòng Liên Hệ Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư :

Mr : Văn Hoài Vĩ

Mobile : 0909470186

Email : hoaivivan@gmail.com

Xem phiên bản đầy đủ