CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Dự án Biên Hòa Universe Complex - nơi phồn hoa hội tụ

 

Biên Hòa Universe Complex - nơi phồn hoa hội tụ

 

Biên Hòa Universe Complex - nơi hội tụ những tuyến giao thông quan trọng

 

Nhìn chung, Đồng Nai nằm trong khu trọng điểm kinh tế khu vực phía Nam nên đặc biệt được đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng giao thông. Đặc biệt tại thành phố Biên Hòa. Nơi đây được ví như một mạch máu quan trọng trong hệ thống giao thông phía Nam với những điểm nối trọng yếu đến các thành phố lớn và sân bay.

Được thừa hưởng sự phát triển về cơ sở hạ tầng, dự án Biên Hòa Universe nằm ngay mặt đường Xa Lộ Hà Nội. Từ đây, việc di chuyển đến các địa điểm cũng trở nên vô cùng thuận tiện và nhanh chóng:

 

 

Biên Hòa Universe - nơi hội tụ những tuyến giao thông quan trọng

 

Như vậy, chỉ trong 30 phút di chuyển, bạn có thể dễ dàng đến mọi địa điểm tiện ích từ dự án Biên Hòa Universe Complex.

 

Kiến trúc Đông - Tây kết hợp mang đến nét hội tụ văn hóa đỉnh cao

 

Khu chung cư cao cấp Biên Hòa Universe Complex với mong muốn kiến tạo một cộng đồng cư dân đẳng cấp, mở đầu cho chuẩn mực sống hiện đại và thượng lưu đầu tiên tại thành phố Biên Hòa. Chính vì vậy, dự án đặc biệt được chú trọng đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng nội khu.

Với sự tích hợp hàng loạt tiện ích cao cấp trong dự án kết hợp với hạ tầng khu vực đã hoàn thiện, Biên Hòa Universe Complex tạo nên một khu chung cư cao cấp, hiện đại và sang trọng bậc nhất Biên Hòa.

 

 

Đỉnh cao sự kết hợp kiến trúc Đông - Tây tại căn hộ Biên Hòa Universe

 

Để tạo điểm nhấn trong kiến trúc, dự án được thiết kế dựa trên những cảm hứng đậm nét phương Tây với gam màu tươi sáng, thiết kế căn hộ phá cách để tăng diện tích sử dụng và tận dụng tối đa không gian cho gia đình bạn. Pha trộn với đó là tinh hoa Đông Á đậm nét với sự nguyên bản của phân bố căn hộ. Sự kết hợp này tạo nên một sự hài hòa, đặc sắc và ấn tượng riêng biệt.

Dự án Biên Hòa Universe Complex đã hội tụ đầy đủ mọi tinh hoa trong khu vực kết hợp với nét ấn tượng riêng vốn có của mình đã tạo ra một điểm sáng giữa lòng thành phố Biên Hòa. Sở hữu căn hộ tại đây đồng nghĩa với việc gia đình bạn được sở hữu mọi tiện ích cần thiết cho cuộc sống an cư bền vững.

Xem phiên bản đầy đủ