CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Dự án căn hộ Melody Residences đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện

Chủ đầu tư Hưng Thịnh đang tăng cường tối đa nhân lực nhằm thực hiện đúng cam kết bàn giao căn hộ cho cư dân căn hộ Melody Residences trong quý II/2017.

 

Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ Melody Residences Hưng Thịnh

Theo đó, ngày 01/05/2017, những chủ nhân đầu tiên sẽ nhận nhà để tiến hành hoàn thiện nội thất tại căn hộ của mình .

Chủ đầu tư Hưng Thịnh cho biết, hiện Block A của dự án hoàn thiện tới 90%, Block B là đến 80%. Các hạng mục quan trọng như trát mặt trong lẫn ngoài, lắp đặt hệ thống cấp thoát nước hệ thống điện, chống thấm..., đơn vị đã thi công đến tầng 19 .

Tiến độ Block A căn hộ Melody Âu Cơ

Tiến độ Block B căn hộ Melody Âu Cơ

Với những việc còn tồn đọng tại dự án , lãnh đạo chủ đầu tư Hưng Thịnh đang gấp rút chỉ đạo nhà thầu tăng cường nhân lực, đẩy mạnh tiến độ. "Dự kiến hộp kỹ thuật, hệ thống điện, khung xương trầnh thạch cao, thang máy sẽ hoàn thiện trong tháng 02/2017 . Các hạng mục khác như sơn bả, cửa nhôm kính, kính lan can... sẽ hoàn trong tháng 1 tới đây", chủ đầu Hưng Thịnh khẳng định.

Hiện giá bán mỗi căn hộ 26 triệu đồng một m2 đã bao gồm VAT . Theo chủ đầu tư, đây là mức giá phù hợp với những khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ ngay gần khu vực trung tâm . Đặc biệt mức giá được duy trì từ khi mở bán đến nay, do đó có tính cạnh tranh so với các dự án khác tương đồng về vị trí, thiết kế cũng như tiện ích trên thị trường.

Hình ảnh thực tế tiến độ tại dự án Melody Residences Hưng Thịnh

Căn hộ Melody Residences toạ lạc tại địa chỉ 16 Âu Cơ Tân Phú TP HCM . Đây là tuyến đường lớn và được quy hoạch thông thoáng đảm bảo giao thông thuận lợi. Nhờ vị trí này mà các tiện ích trong khu vực đều nằm trong bán kính 2km quanh dự án.

Dự án có mật độ căn hộ khá thấp, chủ đầu tư dành 40% diện tích khu đất để làm công viên hệ thống tiện ích phục vụ nhu cầu cư dân với đầy đủ tiện ích cao cấp nhà hàng, cà phê, spa, bể bơi bốn mùa... giúp cư dân có cuộc sống văn minh, hiện đại.

Nhân dịp Tết Dương lịch, chủ đầu tư Hưng Thịnh có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng như chiết khấu 3% cho khách hàng ký hợp đồng mua sản phẩm căn hộ Melody Residences Âu Cơ .

Liên hệ : Phòng kinh doanh bất động sản Hưng Thịnh

527 Điện Biên Phủ , Phường 25 , Quận Bình Thạnh , TP HCM

Hotline: 0902481155

Website : Timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ