CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Du lịch Bà Rịa Vũng Tàu phát triển - Cơ hội sinh lời tại căn hộ nghĩ dưỡng “Vung Tau Pear”

Ngành du lịch Bà Rịa Vũng Tàu phát triển mạnh mẽ trong những năm qua nhờ lợi thế về hạ tầng kết nối và vị trí liền kề Tp.HCM. Cũng vì lẻ đó, thị trường bất động sản tại đây cũng lọt vào tầm ngắm của các "ông lớn" trong đó không thể không nhắc đến dự án "Vũng Tàu Pearl" do tập đoàn Hưng Thịnh làm chủ đầu tư.

 

Sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch tại phố biển Bà Rịa Vũng Tàu

 

Cuối tuần thực hiện 1 chuyến du lịch nghĩ dưỡng khoảng 1 - 2 ngày thì Bà Rịa Vũng Tàu là điểm đến lý tưởng nhất đối với hầu hết người dân Tp HCM và các địa phương nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

 

Bà Rịa Vũng Tàu không chỉ sở hữu lợi thế có nhiều bãi biển đẹp, trải dài như thành phố Vũng Tàu, Long Hải, Hồ Tràm, Bình Châu… mà còn nhiều di tích lịch sử và danh thắng nổi tiếng để du khách khám phá, trải nghiệm.

 

Đặc biệt nhờ quãng đường di chuyển chỉ tầm 100km và giao thông kết nối tốt, chi phí cho chuyến đi được tiết kiệm rất nhiều, thời gian di chuyển rút ngắn đáng kể.

 

Chính nhờ những lợi thế đó, ngành du lịch Bà Rịa Vũng Tàu đã phát triển vượt bậc những năm gần đây.

 

Theo thống kê của Sở Du lịch Bà Rịa Vũng Tàu, trong 6 tháng đầu năm 2019 tổng lượt khách du lịch đến tỉnh ước đạt khoảng 8,46 triệu lượt, tăng 29,22 % so cùng kỳ; tổng thu từ khách du lịch ước khoảng 8.646 tỉ đồng, tăng 17,79%. Năm 2018, con số này đạt lần lượt là 13,5 triệu lượt khách và 14.248 tỉ đồng.

 

Tỷ lệ phòng khách sạn 4-5 sao trên tổng lượng khách du lịch lưu trú của Vũng Tàu đạt 2,2%. Con số này quá thấp so với tỷ lệ 9%, 15% của Nha Trang, Phú Quốc hay Đà Nẵng. Do vậy, tỉnh đang thực hiện nhiều quy hoạch mới nhằm thu hút doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực phát triển khách sạn, resort song song với đa dạng hóa dịch vụ du lịch để đáp ứng nhu cầu đang tăng cao.

 

Cơ hội sinh lời tại căn hộ nghĩ dưỡng “Vung Tau Pear”

 

Mới đây nhất, Bà Rịa Vũng Tàu đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đồ án mở rộng và nâng cấp toàn diện để trở thành thành phố kiểu mẫu có quy mô 15.000 ha với điểm nhấn là phát triển du lịch nghỉ dưỡng.

 

Từ đó, chính quyền địa phương đã lên kế hoạch triển khai gần 20 công trình hạ tầng trọng điểm với tổng vốn đầu tư gần 1 tỉ đô la Mỹ, hứa hẹn sẽ trở thành động lực không chỉ giúp ngành du lịch mà lĩnh vực bất động sản, dịch vụ cảng biển, công nghiệp của Bà Rịa Vũng Tàu cũng sẽ bứt phá.

 

Đơn cử như bất động sản, gần đây nhiều thương hiệu bất động sản lớn như Novaland, FLC, An Gia, Hưng Thịnh và nhiều tập đoàn quốc tế đã tìm đến Bà Rịa Vũng Tàu để triển khai dự án căn hộ nghĩ dưỡng Vũng Tàu.

 

Hiện tại, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đang có khoảng 150 dự án được chủ đầu tư tiến hành triển khai, tạo nên sự sôi động cho thị trường bất động sản. Cùng với đó, mặt bằng giá đất Vũng Tàu cũng tăng khoảng 30-35% so với cách đây một năm và thanh khoản luôn ở mức cao. "Có nên đầu tư bất động sản nghĩ dưỡng Vũng Tàu?" cũng đã được trả lời thông qua các thông tin trên. 

 

Giới thiệu ra thị trường vào đầu năm 2019, dự án căn hộ nghĩ dưỡng Hưng Thịnh Vũng Tàu mang tên “Vung Tau Pearl” do Hưng Thịnh Corp phát triển đang tạo nên cơn sốt mới cho xu hướng sở hữu "second home", với số lượng 1787 căn hộ nghỉ dưỡng có diện tích từ 53 đến 94m2. 

 

Căn hộ Vũng Tàu Pearl sở hữu địa thế vàng khi toạ lạc tại mặt tiền đường Thi Sách, phường Thắng Tam chỉ cách trung tâm Bãi Sau chỉ vài bước chân, khách lưu trú có tận hưởng tất cả các tiện ích dịch vụ sôi động nhất của cung đường ven biển Thuỳ Vân. Căn hộ Vũng Tàu Pearl mang đến một không giang sống và nghĩ dưỡng thanh bình, nơi bạn và gia đình cùng nhau đón nắng bình minh rực rở mỗi sớm mai và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc giữa lòng thành phố biển.

 

Xem thêm thông tin chi tiết về dự án căn hộ Vũng Tàu Pearl tại: https://timcanho.com.vn/can-ho/vung-tau-pearl.html

 

Xem phiên bản đầy đủ