CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Đừng vội mua nhà khi chưa tìm hiểu căn hộ Richmond City

Theo bạn suy nghĩ, hiện nay có bao nhiêu người trẻ tìm kiếm ngôi nhà như vậy tại TP.HCM? Nếu là một trong số đó, hẳn bạn nên cân nhắc những gì căn hộ Richmond City Quận Bình Thạnh  sẽ mang lại.

 

 

Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ Richmond City Hưng Thịnh

Không lo vị trí xa

 

Nhà ở tại khu vực trung tâm với giá thành vừa phải , hai điều kiện hầu như không thể song hành và bạn khó có thể tìm được một ngôi nhà như vậy. Nhưng dự án căn hộ Richmond City sẽ khiến suy nghĩ này thay đổi.

 

Dự án nằm ngay trên trục đường Nguyễn Xí cách trung tâm TP chỉ 15 phút di chuyển . Khu vực này kết nối hầu hết các quận trung tâm tại TP HCM . Một điểm đặc biệt khác, hạ tầng giao thông quanh khu vực này được Chính quyền thành phố chỉnh trang, nâng cấp nên ngày càng hiện đại hơn, giúp cư dân di chuyển thuận lợi, ít xảy ra tình trạng kẹt xe giờ cao điểm.

 

Giá thành vừa phải

 

Nếu vị trí đã thuận lợi, thì mối quan tâm tiếp theo của người trẻ khi chọn nhà chính là giá. Vị trí tốt nhưng tài chính vượt quá khả năng thì cũng cần xem xét lại. Hãy nhìn cách căn hộ Richmond City giải quyết vấn đề này.

 

 

  

 

 

Tiện ích tại khu căn hộ richmond city Bình Thạnh

 

Mỗi căn hộ tại dự án Richmond City được thiết kế cực kỳ thông minh với 2 phòng ngủ rộng rãi. So với các căn hộ lan cận thì mức giá giao động từ 1,9 - 2 tỷ đồng . Nhưng với con số ấn tượng 1,6 tỷ - căn hộ Richmond City hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của giới trẻ muốn sở hữu nhà ở.

Dĩ nhiên, số tiền trên không thể có được trong thời gian ngắn. Lấy một ví dụ đơn giản: Hai vợ chồng trẻ với mức lương bình quân 20 triệu/tháng, sau khi trừ chi phí sinh hoạt cố định, tiền tích lũy hàng tháng sẽ vào khoảng 10 triệu đồng. Như vậy, phải mất 10 năm mới đủ để sở hữu nhà ở. Chưa kể mức lạm phát, trượt giá của đồng tiền sẽ ảnh hưởng rất lớn đến con số này.

 

 

 

 

  

 

 

Hình ảnh thiết kế căn hộ mẫu tại dự án Richmond City

 

Tuy nhiên, với mức tích cóp trung bình như trên, khách hàng trẻ vẫn dễ dàng sở hữu căn hộ Richmond City mà không phải đợi đến 10 năm.  Theo đó, chỉ cần 500 triệu ban đầu (tương ứng với 30% giá trị căn hộ), bạn đã sở hữu ngay căn hộ tại khu vực trung tâm để ổn định cuộc sống.

 

Không ám ảnh thanh toán

 

Tất nhiên, hiện nay không dự án bất động sản nào bán nhà mà không có sự hỗ trợ từ ngân hàng đối với người mua, bởi khả năng chi trả 1 lần là không thể. Nhưng ngân hàng cho vay bao nhiêu, trong bao lâu với mức lãi suất thế nào là điều cần quan tâm.

Đối với Căn Hộ Richmond City , ngân hàng VPBank hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ. Khoản tài chính này được trả trong vòng 25 năm. Như vậy, khách mua căn hộ Richmond City chỉ phải bỏ ra mỗi tháng từ 7-10 triệu đồng – mức tài chính hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả là dễ dàng sở hữu 1 căn hộ nơi đây.

 

 

Hình ảnh thực tế dự án Richmond City đã bàn giao

 

Đặc biệt hơn, trong khoản tài chính 500 triệu ban đầu, chủ đầu tư cũng giản thời gian thanh toán rất dễ chịu cho người mua. Cụ thể, đợt đầu tiên, khách hàng chỉ cần thanh toán 200 triệu (tương đương 15% căn hộ); 6 tháng sau (tháng 6/2017) khách tiếp tục thanh toán 5%. Sau khi ký hợp đồng mua bán . Phần còn lại khách hàng thanh toán 45 ngày 5% .

So với áp lực thanh toán gắt gao hiện áp dụng trên thị trường, phương thức và thời gian thanh toán của căn hộ Richmond City hoàn toàn giúp khách hàng trẻ dễ dàng sở hữu.

 

Xem phiên bản đầy đủ