CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Florita Garden cơ hội để sở hữu căn hộ cao cấp trung tâm Q.Tân Phú

Với hàng loạt những ưu đãi như thanh toán 1%/tháng, tặng gói cam kết cho thuê lên đến 144 triệu, chiết khấu thêm 3% cho cư dân có hộ khẩu tại quận Tân Phú …, căn hộ florita garden tạo nên “cơn sóng” sở hữu căn hộ cao cấp tại trung tâm Q.Tân Phú cho rất nhiều khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ.

Quẳng gánh lo về giá

Phối cảnh tổng thể căn hộ Florita Garden Hưng Thịnh

Khu phức hợp căn hộ Florita Garden là dự án thứ 3 tiên của Hưng Thịnh tại Q.Tân Phú, nằm ngay mặt tiền đường lũy Bán Bích , được phát triển trên nền hạ tầng ngày càng sáng sủa của Q.Tân Phú, quy tụ  xung quanh là hệ thống dịch vụ tiện ích phong phú: hàng chục chi nhánh ngân hàng, cửa hàng điện máy, các trung tâm ngoại ngữ cao cấp,…

Chuổi siêu thị, khu mua sắm - giải trí cũng được bố trí khá dày đặc: Big C, Parkson, Rạp phim Galaxy, Công viên Đầm Sen , Aeon Mall, Pandora City, Co.op Mart ...

Một điểm nhấn nữa của căn hộ Florita Garden quận tân phú chính là sự vượt trội về quy hoạch tiện ích nội khu, hội tụ tất cả các phân khu chức năng để phục vụ tối đa cho nhu cầu của cư dân, từ sinh hoạt cho cho đến giải trí như: trung tâm thương mại hiện đại, công viên nội khu, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, đặc biệt là hai hồ bơi rộng lớn, ấn tượng và hiếm có tại khu vực.

Với sự nổi bật và khác biệt về căn hộ đẳng cấp nhưng căn hộ Florita garden được chủ đầu tư Hưng Thịnh chủng bị tung ra thị trường với  mức giá chỉ từ 1,5 tỷ/căn, diện tích đa dạng từ 53 - 94m², lịch thanh toán 1%/tháng, đặc biệt là gói ưu đãi thêm 1% dành cho cư dân có hộ khẩu tại quận tân phú , đây đang là nơi hiện thực hóa ước mơ nâng tầm chất lượng sống cho các gia đình trẻ.

Thiết kế hiện đại đẳng cấp tại dự án Florita Garden

Đặc biệt, chỉ có cư dân căn hộ mới được trang bị thẻ khóa từ ra vào thang máy và cả cửa chính căn hộ. Điều này không chỉ giúp kiểm soát chặt chẽ việc người lạ ra vào, mà còn đem đến cảm giác yên tâm trong không gian sống tiêu chuẩn như các căn hộ cao cấp.

Nhanh tay để sở hữu căn hộ Florita Garden với nhiều ưu đãi:

- Thanh toán theo tiến độ xây dựng , lãi suất 0% đến khi nhận nhà

- Tặng gói cam kết cho thuê lên đến 144 triệu đồng

- Chiết khấu thêm 1% cho cư dân có hộ khẩu tại quận tân phú . (Điều kiện áp dụng)

- Và có nhiều phần quà thiết thực trực tiếp từ chủ đầu tư Hưng Thịnh

Thông tin liên hệ : phòng kinh doanh bất động sản Hưng Thịnh

527 Điện Biên Phủ , Phường 25 , Quận Bình Thạnh , TP HCM

Hotline: 0902481155

Website:  timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ