CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Florita Garden Quận Tân Phú  - dự án không thể bỏ qua

Nằm trong khu vực khan hiếm bất động sản (BĐS) cao cấp - Quận Tân Phú , dự án mới Florita Garden Hưng Thịnh sẻ tạo sức hút lớn do sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh “đắt giá”, hơn nữa, còn giành được lòng tin của rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư cả miền Nam lẫn miền Bắc.

Ưu điểm “đắt giá” của căn hộ Florita Garden

Phối cảnh tổng thể căn hộ Florita Garden Hưng Thịnh

1. Vị trí đắt địa nhất tại quận Tân Phú . Gần sân bay Tân Sơn Nhất, vị trí chiến lược chỉ mất 15 phút đến trung tâm quận 1 .

2. Từ vị trí dự án cư dân chỉ mất 5 phút để đến với các tiện ích hàng đầu khu vực

3. Thiết kế hợp lý, diện tích vừa và nhỏ từ 49m2 – 80 m2, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách mua ở lẫn đầu tư cho thuê.

4. Bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất cao câp .

5. Tặng gói hoàn thiện smart home tương đương 45 triệu đồng.

Ưu điểm nối tiếp ưu điểm, từ tháng 6-2016, khách đặt chổ trước mua căn hộ sẽ được áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt và kéo giãn nhất từ trước tới nay tại dự án Florita garden .

Uy tín Hưng Thịnh - Tiếng lành đồn xa

Tìm hiểu trên thị trường, yếu tố ảnh hưởng nhiều đến quyết định đầu tư vào BĐS TP.HCM của khách đầu tư miền Bắc chính là uy tín của chủ đầu tư cùng các chương trình ưu đãi và các dịch vụ đi kèm.

Căn hộ mẫu Florita garden Hưng Thịnh

“Tôi có lời khen dành cho chủ đầu tư, rất nhiệt tình, chuyên nghiệp và chiều chuộng khách hàng. Đặc biệt, mua bán giao dịch với Hưng Thịnh tôi cảm thấy rất được trân trọng, từ quản lý đến chuyên viên tư vấn, thái độ giao tiếp lịch sự thế này khó thấy ở ngoài này lắm”, bà Minh Tú (53 tuổi, Hà Nội), khách đầu tư các dự án Hưng Thịnh hài lòng kể lại.

Là khách đã mua khá nhiều dự án trong TP.HCM, anh Ngọc Minh (Hải Phòng) cũng khẳng định: “Hưng Thịnh có tiếng là lời hứa rất chính xác , dự án triển khai lên nhanh, giao nhà đúng chất lượng, thêm các ưu đãi đợt này nữa nên tôi càng tự tin để tiếp tục đầu tư vào căn hộ Florita Garden ”.

Thông tin liên hệ : phòng kinh doanh bất động sản Hưng Thịnh

527 Điện Biên Phủ , Phường 25 , Quận Bình Thạnh , TP HCM

Hotline: 0902481155

Website: timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ