CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Gía bán căn hộ Florita Garden Quận Tân Phú Hưng Thịnh

Căn hộ Florita Garden Tân Phú được chủ đầu tư Hưng Thịnh chào bán trên thị trường với giá bán chỉ từ 1.3 tỷ/căn bàn giao nhà hoàn thiện nội thất cao cấp. Căn hộ chung cư florita garden hưng thịnh là dự án khu phức hợp cao cấp được tích hợp nhiều tiện ích hiện đại và đẳng cấp, hứa hẹn sẽ là nơi an cư lập nghiệp lý tưởng nhất trong khu vực.

Tổng quang căn hộ Florita Garden Hưng Thịnh

Dự án căn hộ Florita Garden Hưng Thịnh tọa lạc tại mặt tiền đường Lũy Bán Bích, phường Tân Thành, Quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được triển khai xây dựng trên khu đất rộng hơn 2ha, qui hoạch thành một khu phức hợp rất cao cấp và hiện đại gồm 4 block nhà cao 22 tầng, trong đó có 2 tầng hầm thông toàn khu đất nâng tổng diện tích để xe lên đến 41.036m2 đảm bảo cho mỗi căn hộ florita garden 1 chỗ để oto và 2 chỗ để xe máy.

Với mật độ xây dựng toàn khu chỉ có 33% còn lại 67% dành cho công viên cây xanh, hồ bơi đạt tiêu chuẩn Olimpic, bao quanh dự án là đường dạo bộ được rải nhựa với chiều rộng 6m để cư dân có thể tập thể dục thư giãn mỗi buổi sáng hít thở không khí trong lành ngắm nhìn những giọt sương long lanh trên cành lá, nghe tiếng chim hot vang hay tản bộ vào mỗi buổi tối ngắm nhìn ánh đèn lung linh sắc mầu, cùng chiêm ngưỡng công viên nhạc nước. Dưới chân tòa nhà là 2 tầng thương mại với nhiều tiện ích đẳng cấp như: trung tâm mua sắm vincom, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim HD, nhà hàng, quán café, siêu thị mini mart, nhà trẻ, phòng giao dịch ngân hàng, phòng sinh hoạt cộng động.

Trãi nghiệm cuộc sống đẳng cấp nhất tại căn hộ Florita Garden

Diện tích căn hộ florita garden hưng thịnh rất đa dạng từ 50m2 – 106m2 (1 đến 3 phòng ngủ), được thiết kế rất sang trọng và tinh tế thể hiện được đẳng cấp của người ở. Với lỗi thiết kế theo hướng mở, căn nhà của bạn sẽ luôn đón nhận được ánh sáng tự nhiên và gió trời tươi mát, giúp căn phòng luôn được mát mẻ không bị nóng và bí bức. Căn hộ florita garden tân phú với giá bán từ chỉ từ 1.3 tỷ/căn được trang bị nội thất cao cấp xứng đáng với số tiền mà khách hàng bỏ ra xứng tầm là một sản phẩm cao cấp của chủ đầu tư hưng thịnh.

Dự án căn hộ florita garden lũy bán bích đang trong giai đoạn khởi công làm móng, dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng vào tháng 6 năm 2019. Với những thông tin sơ bộ về dự án đã đủ để hấp dẫn những người có nhu cầu ở thực tìm đến mua căn hộ florita garden và đây chắc chắn sẽ là chốn an cư nghỉ ngơi hoàn hảo nhất dành cho tất cả mọi người, và đó cũng là món quà quí giá mà công ty Hưng Thịnh muốn gửi đến cho mọi nhà.

Thông tin liên hệ : Phòng kinh doanh bất động sản Hưng Thịnh

527 Điện Biên Phủ , Phường 25 , Quận Bình Thạnh , TP HCM

Hotline: 0902481155

Website:  timcanho.com.vn

Xem phiên bản đầy đủ