CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Giá bán căn hộ Moonlight Centre Point có thực sự hợp lý không ?

 

Moonlight Hưng Thịnh - sản phẩm căn hộ cao cấp hot nhất Bình Tân

 

Moonlight Centre - dự án căn hộ cao cấp và tiện nghi bậc nhất Bình Tân

 

Quỹ đất ngày càng eo hẹp khiến các dự án chung cư mới mọc lên tại thành phố Hồ Chí Minh thì hiếm có địa điểm đẹp. Tuy nhiên, đi ngược với số đông, Moonlight Bình Tân là một trong số ít dự án vẫn sở hữu cho mình vị trí vàng đắt giá bậc nhất phía Tây Sài Gòn.

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Tên Lửa - nơi sở hữu các bất động sản được các chuyên gia đánh giá có khả năng tăng giá hàng đầu Bình Tân. Dự án Moonlight Centre Point Bình Tân còn được thừa hưởng một hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ và phát triển. Nằm trên khu vực Phú Mỹ Hưng phía Tây Sài Gòn cùng với các tuyến đường giao thông “không hẻm”. Đây chắc chắn là dự án không thể bỏ lỡ hiện nay.

 

  

  

 

 

 

 

Dự án căn hộ cao cấp và tiện nghi Moonlight Bình Tân Hưng Thịnh

 

Các sản phẩm tại Moonlight Hưng Thịnh đều hướng đến sự cao cấp và tiện nghi cho mọi khách hàng. Chính vì vậy, từng chi tiết trong dự án đều được chủ đầu tư thiết kế một cách tinh tế. Từ căn hộ theo phong cách cổ điển châu Âu, thông thoáng đến dịch vụ nội khu đầy tiện ích, cao cấp. Tất cả đều được xây dựng tỉ mỉ để mang đến cho khách hàng tại Moonlight Centre Point một cuộc sống trong mơ, đẳng cấp và tiện nghi giữa lòng Sài Gòn hoa lệ.

 

Mức giá hợp lý dành cho mọi đối tượng khách hàng tại Moonlight Centre

 

Moonlight Bình Tân được quy hoạch trên mặt bằng rộng đến 1.9ha, sở hữu 4 block căn hộ cao cấp 24 tầng giúp đáp ứng 1 phần cơn khát nhà ở của một số lượng lớn khách hàng hiện nay. Không những thế, mặc dù được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết cùng với vị trí vàng nhưng Moonlight Centre lại có mức giá khá mềm so với mặt bằng chung. Khi mức giá căn hộ chỉ rơi vào 55tr/m2.

Với đa dạng sản phẩm từ studio, căn 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ có diện tích từ 34m2 - 84m2 giúp bạn dễ dàng có thể sở hữu cho mình một căn hộ ưng ý phù hợp với tài chính và nhu cầu của bản thân. Mức giá hấp dẫn trên giúp bạn dễ dàng có thể sở hữu một căn hộ tại Moonlight Centre Point Bình Tân chỉ với giá từ 2 tỷ đồng. Cùng với đó là một loạt các căn shophouse thương mại sở hữu vị trí cực kỳ lý tưởng sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các nhà đầu tư thông thái.

 

 

Trải nghiệm tiện nghi trọn vẹn tại Moonlight Centre Point Hưng Thịnh

 

Nếu bạn chưa biết nên chọn đầu tư dự án nào cuối năm 2021 thì Moonlight Centre Point Bình Tân chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Không chỉ sở hữu mức giá cạnh tranh, dự án còn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng đăng ký mua sớm. Vì vậy, hãy đặt mua Moonlight Centre Point ngay hôm nay để sở hữu cho mình căn hộ cao cấp giữa lòng Sài Gòn hoa lệ.

Xem phiên bản đầy đủ