CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Giá bán shophouse Hải Giang Quy Nhơn mới nhất

Hải Giang Merry Land Hưng Thịnh - thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp cho giới thượng lưu

 

Shophouse Hải Giang Quy Nhơn - điểm thương mại sầm uất và đẳng cấp

 

Merry Land Hải Giang của Tập đoàn Hưng Thịnh hiện đang là siêu dự án bất động sản - tâm điểm của bất động sản Quy Nhơn. Dự án hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường với những phân khu đa dạng phù hợp với từng loại hình kinh doanh và đầu tư của nhà đầu tư thông thái. Dự án cũng được đánh giá là điểm đến mới cực kỳ đẳng cấp dành cho giới siêu giàu, thượng lưu và hải ngoại muốn tìm một “chốn đi về” cao cấp và tiện nghi.

Một trong những khu vực đáng được chú ý nhất chính là khu shophouse thương mại hiện đại nằm ngay trung tâm dự án. Khu vực này được coi là tâm điểm vàng mà bất cứ doanh nghiệp kinh doanh nào cũng muốn sở hữu. Shophouse hải giang Merry Land không chỉ đẳng cấp, mang tầm vóc của một biệt thự siêu sang giữa lòng khu nghỉ dưỡng hàng đầu Đông Nam Á. Mà nơi đây còn là một điểm kinh doanh tuyệt vời hứa hẹn mang về cho nhà đầu tư lợi nhuận khổng lồ và bền vững.

 

 

Shophouse Hải Giang - điểm đầu tư lợi nhuận kép cho nhà đầu tư thông minh

 

Không chỉ vậy, cơ hội sở hữu sổ đỏ trọn đời cũng khiến shophouse Merry Land lọt vào mắt xanh của những nhà đầu tư quyền lực. Ở đây, ngoài nghỉ dưỡng đẳng cấp, khách hàng còn được tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng tiện nghi của khu nghỉ dưỡng 5 sao. Hòa cùng thiên nhiên núi rừng và biển xanh tuyệt đẹp. Shophouse Hải Giang là điểm đầu tư thương mại tiềm năng mà không nhà đầu tư nào muốn bỏ lỡ.

 

Giá bán shophouse Hải Giang Quy Nhơn mới nhất

 

Với quy mô gần 1000ha và vốn đầu tư lên đến 6000 tỷ. Dự án Merry Land Hải Giang sẽ mang đến hàng loạt các dịch vụ nghỉ dưỡng xa xỉ và đẳng cấp nhất cho khách hàng.

Dự án hiện đã được hoàn thành đầy đủ cơ sở và thủ tục pháp lý và được Tập đoàn Hưng Thịnh gấp rút đầu tư xây dựng để nhanh chóng mang đến cho du khách một điểm vui chơi nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á.

 

 

Gấp rút hoàn thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Merry Land Hải Giang

 

Shophouse Merry Land Hưng Thịnh cũng là tâm điểm thu hút nhất tại dự án và được các nhà đầu tư mong chờ nhất. Dự án đang gấp rút được hoàn thiện để chuẩn bị cho đợt mở bán đầu tiên. Với thương hiệu của Tập đoàn Hưng Thịnh và những tiềm năng mà tập đoàn đã xây dựng cho các dự án bất động sản trước đó, shophouse hải giang Merry Land hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi nhà đầu tư.

Xem phiên bản đầy đủ