CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Giá bán shophouse Richmond Quy Nhơn siêu ưu đãi

 

Kinh doanh shophouse tại Richmond - cơ hội sinh lời hấp dẫn

 

Lý do khiến shophouse Richmond Quy Nhơn được đặc biệt săn đón

 

Điểm nổi bật đầu tiên để khiến shophouse Richmond Quy Nhơn trở thành điểm sáng được các nhà đầu tư săn đón chính là vị trí thuận lợi và cơ sở hạ tầng đồng bộ. Nằm ngay trái tim thành phố Quy Nhơn nên Richmond thừa hưởng mọi ưu thế về cơ sở hạ tầng với hệ thống giao thông đường sắt, đường bộ, đường thủy và đường hàng không dày đặc. Cùng với đó là vị trí không thể đẹp hơn nằm tại khu du lịch Ghềnh Ráng - Tiên Sa. Giúp việc di chuyển và giao lưu từ Richmond trở nên thuận tiện, nhanh chóng và đặc biệt dễ dàng.

Bên cạnh đó, mặc dù được xây dựng với diện tích lên đến 10ha những Richmond Quy Nhơn lại chỉ sở hữu vỏn vẹn 148 căn shophouse thương mại. Đây có thể coi là số lượng khá hạn chế so với nhu cầu shophouse cao cấp tại Quy Nhơn. Sự khan hiếm này cũng là một nhân tố quan trọng khiến dự án trở nên có sức hút rõ rệt đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

 

  

  

 

Những lý do mà bạn không nên bỏ lỡ shophouse Richmond Quy Nhơn

 

Không tập trung vào số lượng mà chú trọng vào chất lượng. Chính vì vậy các căn shophouse Richmond Quy Nhơn đều được chủ đầu tư tận tâm thiết kế và xây dựng. Với diện tích từ 100-110m2/shophouse 5 tầng chắc chắn sẽ mang đến một không gian sống thoải mái và tiện nghi nhất.

Bên cạnh đó, với vị trí ngay mặt đường lớn nối thẳng ra đường Chế Lan Viên - tuyến đường quan trọng tại thành phố Quy Nhơn - sẽ mang đến cơ hội kinh doanh siêu hiệu quả cho bạn. Việc tích hợp ở kết hợp với cho thuê hoặc kinh doanh tại shophouse sẽ giúp bạn tận dụng tối đa không gian và mang về lợi ích kép với khả năng sinh lời hiệu quả.

 

Giá bán shophouse Richmond Quy Nhơn mới nhất

 

 

Dảy nhà phố Thương Mại trong khu dự án Richmond Quy Nhơn

 

Hiện nay, dự án chưa có mức giá bán cụ thể nên giá bán dự án gây tò mò rất lớn cho các nhà đầu tư. Tuy nhiên, theo đánh giá tổng quan thì mức giá dự kiến mà nhà phát triển Hưng Thịnh Land đưa ra đó là từ 6 - 10 tỷ. Với một căn nhà phố thương mại 5 tầng diện tích hơn 100m2 nằm ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn thì đây được coi là mức giá ưu đãi và khá mềm dành cho các nhà đầu tư. Ngoài mức giá mềm thì bạn sẽ nhận được rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn từ chủ đầu tư với những mức chiết khấu ấn tượng khác.

Xem phiên bản đầy đủ