CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

GIÁ BÁN VÀ CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI KHÁCH HÀNG MUA DỰ ÁN HỒ TRÀM COMPLEX

Thông tin dự án Hồ Tràm Complex Hưng Thịnh

 

Ho Tram Complex là tổ hợp căn hộ biển sở hữu dài lâu với quy mô  7,5 ha. Gồm 7 block căn hộ, mỗi block có 21 tầng nổi và 1 tầng hầm, Khu Nhà phố thương mại, tổ hợp tiện ích sức khỏe và beach club.

 

 

Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ hồ tràm complex

 

Ho Tram Complex tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp ngay mặt tiền cung đường Ven Biển Hồ Tràm. Đây là cung đường biển tỉ đô quy tụ nhiều dự án tổ hợp giải trí đã đang và chuẩn bị triển khai. Tại Ho Tram Complex, chỉ với “một bước chân” Anh/Chị đã có thể di chuyển đến bãi biển cát trắng Hồ Tràm, đồng thời dễ dàng di chuyển tới các điểm du lịch nổi tiếng chỉ trong ít phút như Hồ Cốc, Bình Châu, Phước Hải, Long Hải, Vũng Tàu...

 

Giá bán dự án Hồ Tràm Complex Hưng Thịnh

 

Ngày 20/06/2020 Hưng Thịnh đã chính thức công bố giá bán dự án căn hộ Hồ Tràm Complex với giá bán đưa ra chỉ từ 1,5 Tỷ/ Căn . Được tấp đoàn hưng Thịnh bàn giao hoàn thiện nội thất căn bản để Quý Anh/Chị có thể tự do thể hiện cá tính và phong cách sống tại ngôi nhà thứ 2 bên biển của mình . Đây được xem mức giá khá tốt so với các dự án cùng phân khúc trong khu vực Hồ Tràm .

 

Căn hộ 1 Phòng Ngủ + : Diện tích 52m2 : Giá từ 1.5 Tỷ /Căn

Căn hộ 2 Phòng Ngủ :  Diện tích từ 56m2 - 69m2 Giá từ 1,7 tỷ/2,2

Căn hộ 3 Phòng Ngủ  Diện tích từ 85 m2 giá bán từ 3 tỷ/ăn .

 

Chương trình ưu đãi khách hàng mua dự án Hồ Tràm ComPlex

 

Dự án Hồ Tràm ComPlex đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư không chỉ nhờ vị trí tọa lạc đắc địa, quy mô khủng, hệ thống tiện ích hiện đại, cao cấp mà bên cạnh đó với mức giá tương đối thấp so với thị trường cùng với những chương trình khuyến mãi của tập đoàn Hưng Thịnh dành đến khách hàng trong đợt mở bán đã giúp khách hàng dể dàng quyết định sở hữu căn hộ Hồ Tràm Complex .

Các chính sách ưu đãi dành khách hàng mua dự án Hồ Tràm ComPlex Hưng Thịnh.

 

 

Xem phiên bản đầy đủ