CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Giá bán và phương thức thanh toán căn hộ Lavita Thuận An Bình Dương

Thông tin dự án Lavita Thuận An Bình Dương

 

Với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án tại TP HCM, tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tực triển khai dự án Lavita tại TP Thuận An với không gian sống chất lượng cao phục vụ khách hàng và các chuyên gia sống tại khu vực Thuận An . Do đó chuỗi tiện ích nội khu cũng được quy hoạch đồng bộ theo định hướng tối ưu chất lượng cuộc sống như hồ bơi theo tiêu chuẩn resort 5 sao rộng đến 800 m2, sân thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, sân khấu ngoài trời, thác nước cảnh quan nhiều tầng, khu BBQ... và đặc biệt là hệ thống shophouse với đa dạng dịch vụ.

 

 

Phối cảnh tổng thể căn hộ Lavita Thuận An

 

Sở hữu nhiều tiện ích vượt trội, căn hộ Lavita Thuan An có giá cạnh tranh trong khu vực. Trong bán kính 2 km, cư dân của khu căn hộ này dễ dàng tiếp cận các khu công nghiệp hiện đại và tiện ích ngoại khu nổi bật như Aeon Mall, Lotte, sân golf Sông Bé, siêu thị Mega Market, bệnh viện... Hạ tầng quanh khu vực cũng hiện đại với tuyến đại lộ Bình Dương, Nguyễn Thị Minh Khai, Thủ Khoa Huân... giúp kết nối đồng bộ.

Dự kiến khi hoàn thành, Lavita Thuan An sẽ cung cấp cho thị trường gần 2.500 căn hộ chất lượng, trở thành nơi đáng sống của cộng đồng dân cư trí thức, thành đạt, đang sinh sống và làm việc Bình Dương nói riêng và toàn vùng TP HCM nói chung. Sự phát triển đồng bộ giữa quy hoạch, hạ tầng, tiện ích và nơi an cư chất lượng đang tạo ra những lực đẩy mang tính cộng hưởng giúp Bình Dương tiếp tục phát triển đúng với tiềm lực sẵn có của địa phương duy nhất tại Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh là một trong 21 đô thị có chiến lược phát triển thành phố thông minh tiêu biểu của thế giới (Smart21).

 

Giá bán và phương thức thanh toán căn hộ Lavita Thuận An

 

Giá Lavita Thuan An hiện được xem là dự án có mức giá cạnh tranh tại khu vực, đồng thời áp dụng chính sách bán hàng ưu đãi như thanh toán 20% khi ký hợp đồng mua bán, chỉ cần thanh toán 30% cho đến khi nhận nhà. Ngoài ra khách hàng còn được Ngân hàng Tiên Phong (TPBank) và Ngân hàng Quân đội (MBBank) hỗ trợ chính sách vay với lãi suất ưu đãi từ 8,7%.

 

 

Phương thức thanh toán căn hộ Lavita Thuận An

 

Đặc biệt, đối với các cư dân tương lai, cơ hội sở hữu “chốn an cư lý tưởng” Lavita Thuận An đã đến gần hơn bao giờ hết với chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Cụ thể:

 

 Chiết khấu ngay 2% khi mua từ 1 đến 2 căn

 Chiết khấu đặc biệt 3% khi mua từ 3 căn trở lên

 Thời gian áp dụng: từ ngày 01/06/2021 đến khi có thông báo mới

 Đối tượng áp dụng: Các cư dân tương lai có hộ khẩu, tạm trú hoặc làm việc tại Dĩ An  

Lưu ý: Tất cả khách hàng thanh toán vượt tiến độ sẽ được chiết khấu tương đương với lãi suất 18%/năm/số ngày vượt và được tính tối đa đến 48%.

 

Lavita Thuan An hiện được xem là dự án có mức giá cạnh tranh tại khu vực, đồng thời áp dụng chính sách bán hàng ưu đãi như thanh toán 20% khi ký hợp đồng mua bán, chỉ cần thanh toán 30% cho đến khi nhận nhà. Ngoài ra khách hàng còn được Ngân hàng Tiên Phong (TPBank) và Ngân hàng Quân đội (MBBank) hỗ trợ chính sách vay với lãi suất ưu đãi từ 8,7%.

 

Xem phiên bản đầy đủ