CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Giá bán và phương thức thanh toán căn hộ Quy Nhơn Melody

Quy Nhon Melody tọa lạc trên cung đường huyết mạch của TP.Quy Nhơn với 3 mặt tiền đường ven biển: Nguyễn Trung Tín – An Dương Vương – Chương Dương. Với địa thế thuận lợi cách bãi biển Quy Nhơn thơ mộng vài bước chân cũng như dễ dàng tận hưởng mọi tiện ích trong bán kính 3km, Quy Nhon Melody mang đến lợi nhuận kép vượt trội khi khai thác cho thuê và gia tăng giá trị trong tương lai

 

Dự án căn hộ biển Quy Nhơn Melody có quy mô diện tích lên tới 7000m2 với tổng số 1.360 căn hộ được chia làm 2 Block (Tropical và Flamenco). Dự án tọa lạc trên mặt tiền đường An Dương Vương, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn. Tấc cả căn hộ tại dự án đều có view trực diện ra biển cùng lối thiết kế mở, ban công, cửa sổ rộng thoáng giúp các căn hộ đều đón được ánh sáng và làn gió mát tự nhiên từ bên ngoài.

 

Vậy căn hộ Quy Nhơn Melody có giá bán bao nhiêu?

 

Mức giá bán cho căn hộ Quy Nhơn Melody mà chủ đầu tư Hưng Thịnh quyết định đưa ra được xem là tốt nhất và cạnh tranh nhất trong khu vực. Giá bán căn hộ Quy Nhơn Melody chỉ từ 33 triệu/m2, thấp hơn các dự án cùng phân khúc như Dự án The Coastal Hill đang được bán với giá từ 35-52 triệu/m2 hay dự án FLC Sea Tower có giá bán từ 41-46 triệu/m2,… Lý do mức giá của Căn hộ Quy Nhơn Melody lại thấp hơn là vì các khâu thiết kế, thi công, giám sát và phân phối đều do các công ty thành viên trực thuộc tập đoàn Hưng Thịnh đảm nhận tạo thành một chu trình khép kín nên giảm thiểu tối đa chi phí.

  

Bảng giá chi tiết căn hộ Quy Nhơn Melody Hưng Thịnh:

 

- Giá bán căn hộ Quy Nhơn Melody 1 phòng ngủ: Giá chỉ 1,6 tỷ/căn

- Giá bán căn hộ Quy Nhơn Melody 2 phòng ngủ: Giá chỉ 2,3 tỷ/căn

- Giá bán căn hộ Quy Nhơn Melody 3 phòng ngủ: Giá chỉ 3,3 tỷ/căn

  

Tiêu chuẩn giao nhà – chi phí vận hành

- Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ: bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp.

- Dự kiến bàn giao vào tháng 12 / 2022

- Phí quản lý: căn hộ : 8.000 đ/ m2/ tháng ( chưa VAT)

- Phí đậu xe (dự kiến):

+ Xe máy: 80.000 đ/ tháng (chưa VAT)

+ Xe ô tô: 900.000 đ/tháng (chưa VAT)

 

Phương thức thanh toán căn hộ Quy Nhơn Melody như thế nào?

 

Theo đại diện chủ đầu tư: "Một dự án có tiện độ thanh toán linh hoạt và nhẹ nhàng nhằm giảm thiếu tối đa áp lực tài chính cho khách hàng bao giờ cũng nhận được sự quan tâm tìm hiểu và thu hút được sự tham gia đầu tư của nhiều khách hàng nhất".

Dưới đây là bảng chi tiết tiến độ thanh toán dự án căn hộ Quy Nhơn Melody:

 

  

 

- Khách hàng thanh toán ký hợp đồng chỉ 15 % còn lại thanh toán 28 tháng không lãi xuất

- Ngân hàng BIDV hổ trợ tài chính lên đến 70% giá trị căn hộ Quy Nhơn Melody

- Lãi suất 7.5% cố định trong 3 năm đầu tiên

- Thời hạn vay tối đa 25 năm.

-> Đặc biệt: Không những vậy chủ đầu tư còn dành thêm ưu đãi 1% với những khách hàng sinh sống và làm việc tại Quy Nhơn …

Xem phiên bản đầy đủ