CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

GIÁ BÁN VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN DỰ ÁN MERRY HOME QUY NHƠN

Giá bán được chủ đầu tư Hưng Thịnh áp dụng tại dự án Merry Home Quy Nhơn .

Căn Standard 31 m2 : 1,2 tỷ/căn

Căn Superior 43 m2 : 1,8 tỷ/căn

Căn Deluxe 56 m2 : 2,3 Tỷ/Căn

Căn Suite 71 m2 : 2,9 tỷ/Căn

Căn Family Suite 90m2 : 3,9 tỷ/căn

Căn President 110 -180 m2 : Giá mở bán

 

 

Cảm nhận khách hàng khi đến Merry Home Quy Nhơn

 

Merry Home Quy Nhơn - nơi khẳng định phong cách sống hiện đại và tinh tế tại trái tim thành phố biển tuyệt vời này! Dự án không chỉ là một nghĩ dưỡng, mà còn là biểu tượng của sự an cư lý tưởng và đẳng cấp.

Với mức giá hợp lý từ 1,2 Tỷ/căn được chủ đầu tư Hưng Thịnh công bố cùng với hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẩn khác, Merry Home Quy Nhơn mang đến cho bạn cơ hội sở hữu không gian sống hoàn hảo, với các căn hộ được thiết kế đẳng cấp, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và tạo nên không gian ấm cúng nhưng hiện đại. Giá bán 1,2 Tỷ không chỉ là một con số, mà là sự đầu tư vào cuộc sống chất lượng, với các tiện ích nổi bật từ một tổ hợp tiện ích trong khu du lịch nghĩ dưỡng đẳng cấp quốc tế Merry Land mang đến cho khách hàng một trãi nghiệm khó quên khi đặt chân đến nơi đây.

 

 

 

 

 

 

Tiến độ thanh toán dự án Merry Home Quy Nhơn

Khách hàng ký hợp đồng sở hữu : 15% giá trị căn hộ

Thanh toán theo tiến độ : 40 tháng nhận nhà .

  

 

Tiến độ thanh toán đang áp dụng tại dự án Merry Home Quy Nhơn

 

Nằm trong khu vực phát triển sôi động, Merry Home Quy Nhơn hứa hẹn là nơi lý tưởng cho sự đầu tư và an cư dài hạn. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn không chỉ một mái nhà, mà là một cộng đồng hòa mình vào không khí biển cả, nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng hương vị cuộc sống.

Hãy đồng hành cùng chúng tôi tại Merry Home Quy Nhơn - nơi mà giá trị không chỉ là số liệu, mà là trải nghiệm sống đích thực!

 

Xem phiên bản đầy đủ