CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Giá mua bán chung cư Moonlight Centre Point Bình Tân cập nhật mới nhất

 

Phối cảnh căn hộ Moonlight Centre Point

 

Giá bán chung cư Moonlight Centre Point Bình Tân mới nhất

 

Được biết đến là dự án đáng được mong chờ nhất năm 2021 trong hàng loạt các dự án căn hộ chung cư cao tầng tại Bình Tân. Moonlight Centre Point đang chiếm được sự quan tâm của đông đảo các nhà đầu tư lớn và cả các khách hàng cá nhân. Đương nhiên, nhu cầu sở hữu căn hộ tại Hồ Chí Minh chưa bao giờ hết sốt nhưng để sở hữu căn hộ tiện nghi, hiện đại với mức giá hợp lý như Moonlight Bình Tân thì không phải dự án nào cũng làm được.

Moonlight Centre Point là dự án vàng tọa lạc ngay mặt đường Tên Lửa - tuyến đường sầm uất bậc nhất quận Bình Tân. Không chỉ được thừa hưởng mọi tiện ích ngoại khu đa dạng từ trung tâm thương mại, chợ, siêu thị, khu công nghiệp, bệnh viện, trường học,... được quy hoạch bài bản và đồng bộ theo hình bàn cờ và không ngõ hẻm nhỏ giúp việc giao thông đi lại vô cùng thuận tiện. Moonlight Centre Point còn sở hữu một loạt tiện ích nội khu đẳng cấp, hiện đại và thoáng đãng. Môi trường sống được tận dụng tối đa không gian cho cây xanh mang đến sự tươi mát và trong lành ngay lòng thành phố.

 

 

Tiện ích nối liền tiện ích tại Moonlight Centre Point Bình Tân

 

Với một loạt tiện ích hoàn hảo nhưng giá bán căn hộ tại Moonlight Bình Tân lại vô cùng hấp dẫn. Mặc dù là dự án căn hộ với mọi tiện ích cao cấp nhưng mức giá bán chung cư Moonlight Centre Point chỉ ở mức giá trung bình. Cụ thể mức giá mà chủ đầu tư dự kiến là 50 - 55 triệu/m2. Diện tích căn hộ đa dạng từ 34 - 84m2/căn hộ giúp khách hàng dễ dàng tìm được cho mình lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu và tài chính của bản thân.

 

Sở hữu căn hộ Moonlight Bình Tân chưa bao giờ dễ dàng như thế

 

Hàng loạt tiện ích đều được quy tụ trọn vẹn tại Moonlight Centre Point giúp cho dự án trở thành điểm sáng đầu tư bậc nhất quận Bình Tân. Ngoài ra, những chính sách hỗ trợ siêu hấp dẫn đến từ chủ đầu tư là Tập đoàn Hưng Thịnh Corp cũng là nguyên nhân khiến dự án càng được săn đón.

Không chỉ sở hữu một loạt các căn hộ với đa dạng diện tích mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hợp lý. Moonlight Centre Point còn có nhiều chính sách hỗ trợ mua nhà siêu hấp dẫn đến từ chủ đầu tư. Bên cạnh đó, các chính sách ưu đãi vẫn đang được Tập đoàn Hưng Thịnh Corp cập nhật trong từng đợt bán. Tuy nhiên, những đợt bán sớm luôn có mức giá khuyến mãi nhất. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm cho mình một căn hộ hoàn hảo tại thành phố Hồ Chí Minh, hãy sở hữu căn hộ Moonlight Bình Tân ngay hôm nay.

 

 

 

 

 

Moonlight Centre Point Bình Tân - căn hộ cao cấp đáng sống nhất Bình Tân

 

Việc mua bán chung cư Moonlight Bình Tân vẫn đang được diễn ra vô cùng sôi nổi mỗi ngày. Với những tiềm năng tăng giá hấp dẫn, Moonlight Centre Point chắc chắn là lựa chọn sáng giá cho bạn và gia đình thân yêu.

Xem phiên bản đầy đủ