CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

GIÁ SHOP HOUSE CĂN HỘ BIÊN HOÀ UNIVERSE COMPLEX

Thông tin dự án căn hộ Biên Hoà Universe Complex

 

Dự án căn hộ Biên Hoà Universe Complex tọa lạc ngay mặt tiền quốc lộ 1A Xa Lộ Hà Nội là tâm điểm kết nối các trục giao thông huyết mạch và giao thương sầm uất nhất thành phố. Không chỉ vậy, đây còn là tuyến đường quan trọng giúp việc di chuyển đến thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu trở nên vô cùng nhanh chóng. Từ căn hộ Bien Hoa Universe Complex cũng vô cùng dễ dàng để di chuyển đa chiều đến mọi tiện ích tại thành phố Biên Hòa chỉ chưa đến 3km. Như vậy, chắc chắn rằng bạn sẽ có một cuộc sống thuận tiện và tiện ích bậc nhất nếu lựa chọn dự án Biên Hòa Universe Complex.

 

  Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ Biên Hoà universe Complex

Thông tin tổng quan

• Vị trí: Mặt tiền Xa lộ Hà Nội, Phường Hố Nai,
Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
• Quy mô: 28.933,7m²
• Số block: 7 block
• Số tầng: 24-29 tầng

 

Mặt bằng shop House dự án căn hộ Biên Hoà universe Complex

 

 

  Mặt Bằng Shop House Căn hộ Biên Hoà Universe Complex

Thanh Toán shop House dự án căn hộ Biên Hoà universe Complex

 

 

Tại sao Shop House luôn là sản phẩm hot của nhà đầu tư ?

 

Lô thương mại Shophouse  – là mô hình mặt bằng kinh doanh hiện đại, đặt tại các khu phức hợp hay khu đô thị mới – là dòng sản phẩm bất động sản “hot” bậc nhất trên thị trường với tỷ lệ cơ hội sở hữu ít khi dưới mức 1:3 (3 người cùng đăng ký 1 sản phẩm).

 

Nguồn Cung luôn không đủ Cầu

 

Có thể thấy, xuất phát từ nhu cầu có “trải nghiệm đẳng cấp” trong mỗi lần mua sắm của cư dân thành thị, các doanh nghiệp, các nhà bán lẻ đều đang ráo riết tìm kiếm mặt bằng đáp ứng xu hướng kinh doanh hiện đại. 

 

Được phát triển như phiên bản cao cấp của loại hình “nhà mặt tiền” hay kiot kinh doanh, Shophouse tại Việt Nam hiện có 2 loại phổ biến: Nhà phố thương mại (thường là nhà gắn đất, vừa kinh doanh vừa ở) và Lô thương mại (mặt bằng bán lẻ tại tầng trệt hay khối đế của các tòa nhà cao tầng).

 

Đặc điểm chung của các Shophouse “hot” là: có vị trí mặt tiền các tuyến đường huyết mạch; số lượng cực hiếm; có cơ sở hạ tầng hiện đại cùng phong cách kiến trúc đồng nhất, sang trọng; tích hợp trong các quần thể dự án căn hộ - khu đô thị có mật độ cư dân và khách vãng lai đông.

 

Số lượng Shophouse thỏa các tiêu chí này trên thị trường là quá ít. Rất nhiều khảo sát cho thấy, cơ hội tìm được một suất đầu tư vào mô hình này trong mỗi lần công bố được ví như một “cuộc thi” với “tỷ lệ chọi” thấp nhất là 1:3, hoặc tới 1:5 hay hơn thế.

Xem phiên bản đầy đủ