CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Giải mã sức hút của Biệt thự ven sông Sài Gòn Garden Quận 9

Vừa ra hàng, căn hộ biệt thự ven sông Saigon Garden Quận 9 đã tạo nên sức hút trên thị trường bất động sản phía Đông TP HCM. Đến thời điểm hiện tại, Saigon Garden Quận 9 vẫn tiếp tục là một trong những từ khóa được giới đầu tư tìm kiếm nhiều bậc nhất.

 

Biệt thự ven sông Quận 9 Saigon Garden sở hữu vị trí đắc giá

 

Trong bối cảnh, biệt thự tại các khu vực nội thành ngày càng khan hiếm do quỹ đất cạn kiệt, nhiều người có xu hướng lựa chọn căn hộ biệt thự ven sông để ở và đầu tư sinh lời. Căn hộ biệt thự ven sông được ưa chuộng vì chất hiếm về địa lý, đặc biệt là ở các đô thị. Bởi thế, dự án căn hộ biệt thự Sài Gòn Garden Quận 9 vừa mới ra mắt đã nhanh chóng được thị trường quan tâm khi hội đầy đủ các giá trị sống mà giới thượng lưu đang tìm kiếm.

 

Không khó để giải mã sức hấp dẫn của biệt thự ven sông Sài Gòn Garden Quận 9 khi dự án này sở hữu vị trí đắc địa nằm trong vùng sinh thái tự nhiên trù phú của Phường Phước Long với lợi thế ba mặt giáp sông Đồng Nai và Rạch Ván, nơi đây hứa hẹn là vị trí vô cùng hấp dẫn với nhà đầu tư và khách hàng an cư, là quỹ đất hiếm hoi còn lại của phường Phước Long Quận 9 TP HCM .

 

Có thể bạn quan tâm: Xem thêm bài viết Vị trí dự án đất nền Saigon Garden Quận 9 có thuận lợi không tại: https://timcanho.com.vn/vi-tri-du-an-dat-nen-saigon-garden-quan-9-co-thuan-loi-khong.html

  

Nằm ngay với khu vực trung tâm của Quận 9, từ vị trí dự án Saigon Garden Quận 9 có thể kết nối dễ dàng và nhanh chóng đến nhiều khu vực trung tâm quan trọng ở khu vực phía Đông Sài Gòn. Qua đó, giá trị dự án sẽ liên tục tăng và tạo ra được cơn sốt, sự đột biến về giá bán trong thời gian sắp tới.

 

Số lượng dự án tại khu vực này đã ít nhưng số lượng biệt thự ven sông tại Quận 9 cũng không nhiều nên nguồn cung càng khan hiếm. Toàn bộ dự án đất nền biệt thự vườn ven sông Saigon Garden Quận 9 chỉ có 168 căn, được phát triển trên khu đất rộng 30 ha, mật độ xây dựng thấp chỉ 24% và Hưng Thịnh dành hơn 70% diện tích còn lại phục vụ cho các khu tiện ích, chức năng, khuôn viên cây xanh, bến du thuyền …  với mong muốn mang đến cho cư dân Saigon Garden một không gian sống tốt nhất.

 

Tại dự án biệt thự ven sông Saigon Garden Quận 9, bạn và gia đình sẽ được tân hưởng và trải nghiệm một cuộc sống hoàn hảo với những hệ thống tiện ích, dịch vụ cao cấp trong khu biệt thự khép kín, biệt lập với bên ngoài: Khuôn viên cây xanh rộng lớn, thoáng mát bao phủ toàn bộ căn biệt thự của bạn; Khu vườn cây tiểu cảnh đan xen tươi mát tạo cảm giác yên bình, hài hòa cùng thiên nhiên; Khu vực hồ bơi ngoài trời; Khu vực vui chơi giải trí cho trẻ em; Khu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Spa, Yoga cao cấp (Massage, tắm hơi…); Phòng tập Gym hiện đại đầy đủ máy móc cao cấp; Hệ thống camera an ninh 24/24

 

Với vị trí ngay cạnh con sông mát mẻ giúp chủ nhân tương lai của dự án được thừa hưởng cảnh quan sông nước, môi trường sống trong lành. Ngoài ra tại khu biệt thự Saigon Garden Quận 9 tất cả các chủ nhân đều sở hữu một bến du thuyền riêng ngay chính căn nhà mình.

 

XEM DỰ ÁN SAIGON GARDEN QUẬN 9

CHỈ TỪ:
21
tỷ
Thông tin bao gồm: chương trình bán hàng, quà tặng, chi tiết giá, chính sách chiết khấu...

Xem phiên bản đầy đủ