CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Giới thiệu công ty Hưng Thịnh

 

HƯNG THỊNH được hình thành lập từ nhửng năm cuối thế kỷ 20 . sau hơn 10 năm hình thành và phát triển , với nhửng chiến lược phù hợp và tư duy quản trị dúng đắn cùng tinh thần đoàn kết ,nổ lực của từng công ty, thương hiệu hưng thịnh ngày càng được khảng định vửng chắt trên thị trường và không ngừng phát triển thành một công ty bất động sản uy tín trên thị trường phía nam nói chunng và cả nước nói chung

HƯNG THỊNH đang trong giai đoạn thực hiện lộ trình tái cấu trúc bộ máy hoạt động theo mô hình Tổng Công ty và các đơn vị thành viên. Hiện nay, công ty không ngừng lớn mạnh về quy mô với 05 đơn vị thành viên, 01 văn phòng đại diện và các chi nhánh hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả trong 4 lĩnh vực: đầu tư, thiết kế, xây dựng và phát triển bất động sản, tạo thành quy trình khép kín nhằm cung cấp gói giải pháp toàn diện cho đối tác và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý.

Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, Công ty cổ phần bất động sản HƯNG THỊNH tiếp tục định hướng phát triển bất động sản là lĩnh vực nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh, đầu tư bất động sản để tích lũy cho tương lai, tạo mức tăng trưởng ổn định, bền vững và khẳng định sức mạnh toàn diện của HUNG THINH CORP. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, Hưng Thịnh cam kết mang đến những giá trị tốt đẹp cho đối tác và khách hàng, góp phần xây dựng thị trường bất động sản chuyên nghiệp, lành mạnh.

Xem phiên bản đầy đủ