CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Golden Bay Cam Ranh khu độ thị đẳng cấp quốc tế tại Bãi Dài

 

Golden Bay Cam Ranh - dự án đáng đầu tư bậc nhất Cam Ranh

 

Cam Ranh Golden Bay - khu kinh tế và du lịch trọng điểm tại Khánh Hòa

 

Golden Bay Cam Ranh là khu đô thị và du lịch nằm trong khu quần thể resort đẳng cấp nhất trên vịnh Cam Ranh. Dự án nằm ngay trên trục đại lộ Nguyễn Tất Thành rộng 100m ngay gần quốc lộ 1A. Vị trí giao thông thuận tiện giúp du khách có thể dễ dàng di chuyển đến Golden Bay bằng đường thủy, đường bộ hoặc đường hàng không.

Nghỉ dưỡng tại Golden Bay Cam Ranh, du khách sẽ được tận hưởng không gian thiên nhiên trong lành và tươi mát. Với bãi cát trắng dài, nước biển trong xanh và nắng vàng rực rỡ. Sẽ chỉ mất vài phút đi bộ từ dự án là du khách có thể tận hưởng biển cả bao la tuyệt đẹp. Đây thật sự là chốn nghỉ dưỡng và an cư mà bất cứ ai đều muốn có được.

 

 

 

Golden Bay - khu kinh tế và du lịch trọng điểm tại Khánh Hòa

 

Sự quy hoạch đồng bộ của dự án Golden Bay Cam Ranh giúp khách hàng có thể tận hưởng không gian nghỉ dưỡng cao cấp và hiện đại. Với hệ thống sân golf, resort, hệ thống khách sạn 5 sao, khu thể thao, trung tâm thương mại, phòng khám và trường học,... được đầu tư đầy tâm huyết. Dự án mang đến một không gian sống và nghỉ dưỡng tiện ích nhất.

 

Có nên đầu tư vào dự án Cam Ranh Golden Bay không?

 

Mặc dù sở hữu rất nhiều tiện ích nhưng việc đầu tư vào Golden Bay cũng khiến không ít các nhà đầu tư băn khoăn. Tuy nhiên, việc dự án đã bán hết số lượng đất nền tung ra ngay trong đợt đầu tiên mở bán vào tháng 1 năm 2019 đã cho thấy sự khả thi và tiềm năng của dự án này.

Nằm trên tuyến đường trục chính nối thành phố Nha Trang và sân bay quốc tế Cam Ranh. Đồng thời, với một vị trí thuận tiện ngay gần quốc lộ 1A, việc di chuyển đến dự án cũng giúp nơi đây trở thành một điểm đầu tư nổi bật trên vịnh Cam Ranh.

 

  

  

  

  

 

Có nên đầu tư vào dự án Golden Bay Cam Ranh hay không?

 

Với những ưu điểm vượt trội nhưng giá bán dự án Golden Bay lại vô cùng hấp dẫn. Các lô đất nền tại đây có mức giá từ 7,5 - 20 triệu. Sự phân bố đa dạng này sẽ giúp các nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng của chính mình. Qua toàn bộ những Cam Ranh Golden Bay cũng là dự án khu đô thị và du lịch nên đầu tư nhất trên vịnh Cam Ranh.

Xem phiên bản đầy đủ