CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Golden Bay Cam Ranh vươn mình kiêu hãnh tại Khánh Hòa

 

Golden Bay - cuộc sống đẳng cấp và thượng lưu trên Vịnh Cam Ranh

 

Tiện ích cao cấp giúp Golden Bay Cam Ranh vươn mình kiêu hãnh

 

Cùng với những resort cao cấp khác, Golden Bay nằm trên trục chính đại lộ Nguyễn Tất Thành rộng 100m. Đây là tuyến đường nối liền Nha Trang và sân bay quốc tế Cam Ranh (tuyến du lịch trọng điểm của tỉnh Khánh Hòa).

Từ dự án Golden Bay Cam Ranh , bạn sẽ chỉ mất 30 phút để di chuyển đến thành phố Nha Trang, 20 phút để di chuyển đến trung tâm thành phố Cam Ranh và chỉ mất 8 phút là di chuyển đến sân bay quốc tế Cam Ranh. Việc di chuyển đến các thành phố lớn khu vực phía Nam cũng được thông qua những tuyến giao thông thuận tiện. Giúp cho du khách và cả cư dân tại đây có thể di chuyển một cách nhanh chóng và dễ dàng đến những địa điểm cần thiết.

 

 

Tiện ích cao cấp giúp Golden Bay Cam Ranh vươn mình kiêu hãnh

 

Với ưu thế nằm gần Bãi Dài xinh đẹp của vịnh Cam Ranh - một trong những bờ biển đẹp nhất biển Đông. Bạn sẽ chỉ cần di chuyển vài bước chân là được tận hưởng sự yên ả, trong lành của biển cả với bãi cát trắng dài miên man. Bên cạnh việc thừa hưởng trọn vẹn những ưu đãi từ thiên nhiên, Golden Bay cũng được đầu tư những dịch vụ đẳng cấp, quy hoạch đồng bộ từ chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh Corp.

Những tiện ích như trung tâm thương mại, nhà hàng, khu thể dục thể thao, bệnh viện, trường học,... đều được xây dựng ngay trong nội khu dự án. Giúp cư dân có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống cùng gia đình thân yêu. Cùng với đó là hệ thống sân Golf hiện đại - Resort cao cấp - Khách sạn 5* đẳng cấp cũng được đầu tư và phát triển. Mang đến một không gian sống cao cấp và tiện nghi cho cộng đồng cư dân của Golden Bay.

 

Loại hình đầu tư đa dạng tại Golden Bay Cam Ranh

 

Được xây dựng trên quy mô diện tích lên đến 79ha bao gồm tất cả 8 tiểu khu. Mỗi tiểu khu đều được thiết kế theo phong cách các nền văn hóa tiên tiến trên thế giới như Hoa Kỳ, Italia, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Nga, Australia, Hàn Quốc, Nhật Bản,... Điều này không chỉ giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa phong cách yêu thích mà còn phù hợp với tiềm năng tài chính của từng đối tượng khách hàng khác nhau.

 

 

Lựa chọn đầu tư đa dạng tại Golden Bay

 

Dự án Golden Bay cũng được phân chia thành nhiều loại hình khác nhau gồm nền biệt thự song lập, biệt thự liền kề, căn hộ khách sạn 4 sao,... Sự phân bố đa dạng các loại hình với nhiều mức giá khác nhau cũng phù hợp hơn với mong muốn và nhu cầu của từng khách hàng. Việc lựa chọn được căn hộ tại Golden Bay Cam Ranh với nhiều tiện ích, vị trí đắc địa lại có mức giá phù hợp chắc chắn sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên ý nghĩa và trọn vẹn hơn.

Xem phiên bản đầy đủ