CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Golden Bay - Vị trí vàng ngay bờ biển Cam Ranh

Golden Bay - vùng đất vàng trên hòn ngọc thô tiềm năng

 

Nằm trong quần thể resort thuộc khu du lịch quốc tế tại bắc bán đảo Cam Ranh. Golden Bay sở hữu mặt tiền ngay đại lộ Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa. Với vị trí thuận lợi chỉ cách bãi tắm Bãi Dài - một trong những bãi tắm đẹp nhất biển Đông - trên vịnh Cam Ranh khoảng 300m. Golden Bay hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm ý nghĩa nhất với thiên nhiên và dịch vụ hoàn hảo.

 

 

Golden Bay Cam Ranh - vị trí vàng trên hòn đảo thô tiềm năng

 

Với chủ trương phát triển Cam Ranh thành trung tâm kinh tế mang tầm quốc tế nên việc đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng đặc biệt được quan tâm. Để di chuyển đến vịnh Cam Ranh, du khách có thể lựa chọn đường thủy, đường bộ hoặc đường hàng không tùy theo nhu cầu và sở thích. Việc di chuyển được tối ưu, rút gọn nên vô cùng tiện lợi, nhanh chóng và dễ dàng.

Sẽ chỉ mất 8 phút để di chuyển đến sân bay Cam Ranh, 20 phút di chuyển đến trung tâm thành phố Cam Ranh và 25 để di chuyển đến thành phố du lịch biển Nha Trang. Golden Bay cũng nằm trên nút thắt giao thông quan trọng nối sân bay quốc tế Cam Ranh với những địa điểm trọng yếu tại Khánh Hòa, càng khiến dự án có những cơ sở để phát triển vượt bậc trong tương lai.

 

Tổng hợp các dịch vụ tại dự án Golden Bay Cam Ranh

 

Không chỉ thừa hưởng cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ cùng vị trí thuận lợi, dự án Golden Bay Cam Ranh còn được chủ đầu tư quan tâm phát triển tổng hợp và đa dạng các dịch vụ cao cấp. Sự đầu tư tâm huyết của Tập đoàn Hưng Thịnh Corp hứa hẹn mang đến những chuyến nghỉ dưỡng đáng nhớ và giúp nơi đây luôn đem lại những điểm nhấn riêng trong lòng du khách.

 

  

 

 

Tổng hợp dịch vụ cao cấp tại dự án Golden Bay Cam Ranh

 

Cùng với đó là sự phát triển đồng bộ với cực nhiều khu resort và khách sạn 5 - 6 sao xung quanh tạo nên 1 quần thể resort đẳng cấp. Golden Bay Cam Ranh sở hữu đầy đủ các dịch vụ tiện ích của một khu đô thị nghỉ dưỡng. Từ công viên, quảng trường, bệnh viện đến trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn,... cư dân có thể tìm kiếm mọi tiện ích ngay bên trong Golden Bay. Giúp cho dự án trở thành điểm sáng du lịch nghỉ dưỡng trên Vịnh Cam Ranh.

Tập đoàn Hưng thịnh đã khéo léo và tinh tế tích hợp những tiện ích đẳng cấp dành riêng cho công dân đô thị. Giúp du khách có một không gian sống tiện nghi và hiện đại nhất ngay tại bờ biển Cam Ranh xinh đẹp. Tất cả sự đầu tư tâm huyết này đều hướng đến sự hài lòng, thỏa mãn và hưng phấn dành cho mọi khách hàng.

Xem phiên bản đầy đủ