CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

GRAND NAVIENCE CITY KHU ĐÔ THỊ KIỂU MẪU ĐẦU TIÊN TẠI HOÀI NHƠN

Địa thế Grand Navience City – một trong những yếu tố đảm bảo sự thành công cho dự án

 

Vị trí quy hoạch là một trong những yếu tố được giới đầu tư và khách hàng quan tâm hàng đầu khi tiếp cận bất kỳ dự án bất động sản nào; bởi nếu sở hữu lợi thế về hạ tầng giao thông, gần các công trình, khu đô thị quy mô lớn, nằm trong kế hoạch phát triển trong tương lai gần của địa phương sẽ giúp giá trị dự án tăng lên theo thời gian.

Bên cạnh đó, với xu thế “đi trước, đón đầu”, việc đầu tư lâu dài cho các dự án sở hữu nhiều tiêu chí phù hợp về cả địa thế lẫn tiện ích sẽ giúp nhà đầu tư, khách hàng gia tăng lợi ích một cách đáng kể.

Sở hữu các lợi thế trên, Grand Navience City hứa hẹn là dự án đem lại thành công cho nhà đầu tư, tạo sự hài lòng cho khách hàng.

Sau đây là vài nét khái quát, xoay quanh lợi thế về vị trí quy hoạch của dự án Grand Navience City.

 

 

Vị trí vàng tại 1 trong 4 trung tâm của TX Hoài Nhơn

 

TX Hoài Nhơn được xác định là đô thị trung tâm tiểu vùng, hạt nhân phía bắc tỉnh Bình Định với định hướng phát triển trung tâm thương mại, dịch vụ, phát triển kinh tế biển. Do đó, thời gian qua, hệ thống hạ tầng giao thông tại đây được chú trọng. Liên quan đến phường Tam Quan Bắc – nơi xây dựng dự án, tỉnh đã tiến hành thông xe tuyến đường từ QL1A cũ đến Gò Dài (Tam Quan Bắc) với tổng mức đầu tư hơn 127 tỷ đồng, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa, phát triển các khu dân cư ven biển, thúc đẩy phát triển KT-XH.

Phường Tam Quan Bắc cũng là 1 trong 4 trung tâm được thị xã định hướng phát triển theo hướng trung tâm công nghiệp, dịch vụ cảng biển, dịch vụ du lịch… Bởi vậy, các công trình xây dựng tại đây đều được xây dựng để phù hợp với hoạch định trên, tạo thành khu đô thị hiện đại, văn minh.

Phù hợp với định hướng phát triển chung đó, dự án Grand Navience City nằm tại quỹ đất “vàng” ngay trung tâm phường, sở hữu vị trí đắt giá trong nút giao thương sầm uất tại khu vực & nằm giữa 2 tuyến đường huyết mạch QL1A cũ - QL1A mới.

Ngoài ra, với việc giáp tỉnh Quảng Ngãi, nhu cầu du lịch sẽ càng lớn. Do đó, giá trị của dự án được nhìn nhận tăng dần trong tương lai, cùng với sự phát triển của địa phương.

 

 

Hình mẫu cho mục đích an cư

 

Nằm giữa trục đường chính, gần với các địa điểm như: trường học, trung tâm y tế, cơ quan hành chính, nhà văn hóa, dự án được đánh giá cao về mặt an ninh. Ngoài ra, Grand Navience City cũng gần biển, sông, quảng trường, các làng nghề, khu du lịch nổi tiếng – những không gian giải trí công cộng, tiện lợi cho nhu cầu du lịch, giải trí của khách hàng, nhất là với các gia đình đông con nhỏ.

Cụ thể, từ dự án, chỉ mất 2 phút để đến bãi biển Tam Quan Bắc; 5 phút để đến chợ Tam Quan Bắc, cửa sông và quảng trường Tam Quan; khoảng 1 giờ đồng hồ để đến Cảng hàng không Phù Cát, Cù Lao Xanh; hơn 1 giờ đồng hồ để đến các điểm du lịch nổi tiếng như Kỳ Co - Eo Gió và trung tâm TP Quy Nhơn… Bên cạnh đó, nhờ giáp tỉnh Quảng Ngãi, việc di chuyển, ghé thăm các địa điểm du lịch tại tỉnh này cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

Nói cách khác, nhờ được bao quanh bởi hệ thống dân cư văn minh cùng hạ tầng giao thông - kỹ thuật ngày càng được chú trọng, hiện đại hóa, dự án Grand Navience City là một trong các dự án được đánh giá có tiềm năng cao không chỉ trong lĩnh vực đầu tư mà còn là hình mẫu cho mục đích an cư với các gia đình hiện đại.

 

Xem phiên bản đầy đủ