CHỦ ĐẦU TƯ: 0902-481-155

Hạ tầng Cam Ranh phát triển kéo theo sức hút của Biệt thự nghĩ dưỡng Hưng Thịnh Mystery Villas

Với hạ tầng hoàn thiện, quy hoạch đồng bộ và định hướng phát triển dài hạn, Cam Ranh thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản. Có thể kể đến như dự án biệt thự biển Cam Ranh Mystery Villas do tập đoàn Hưng Thịnh làm chủ đầu tư.

Hạ tầng Cam Ranh - Khánh Hòa phát triển với nhiều dự án

 

Để giải tỏa sức chứa tại Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đã đưa ra nhiều đề án để tái cơ cấu ngành du lịch, trong đó cơ cấu về không gian du lịch giữ vai trò quan trọng. Các khu vực lần cận như Bãi Dài - Cam Ranh hay Ninh Hòa, Nam Phong, Bắc Vân Phong sẽ có chủ trương mở rộng phát triển.

 

Với vị trí chiến lược, quỹ đất sạch lớn với 5.000 ha cùng nhiều tiềm năng phát triển, Bãi Dài - Cam Ranh ngày càng thu hút nhà đầu tư. Bên cạnh tiềm năng tự nhiên cùng vị trí chiến lược nằm cạnh sân bay quốc tế Cam Ranh, khu vực này chiếm ưu thế nhờ định hướng phát triển du lịch.

 

Hạ tầng Cam Ranh phát triển kéo theo sức hút của Biệt thự nghĩ dưỡng Hưng Thịnh Mystery Villas

 

Để phát triển mạnh về du lịch biển theo đúng quy hoạch của Chính phủ, lãnh đạo tỉnh đã thúc đẩy các tuyến đường ven biển. Trong đó, đại lộ Nguyễn Tất Thành dài 35 km nối Nha Trang - Cam Lâm - Cam Ranh ở hướng Nam được đầu tư với chiều rộng 100m tạo lợi thế cho khu vực.

 

Các chuyên gia nhận định, bất động sản Cam Ranh phát triển trước hết nhờ cú hích hạ tầng. Sự xuất hiện của nhà ga quốc tế sân bay Cam Ranh đi vào hoạt động giữa năm 2018 là minh chứng rõ nét. Dự án có công suất lên đến 4,8 triệu hành khách mỗi năm và đạt mục tiêu 8 triệu khách vào năm 2030 sau khi giai đoạn 2 hoàn thành.

 

Sắp tới, dự án đường băng số 2 Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh được đầu tư với mức vốn 1.936 tỷ đồng sẽ được đưa vào khai thác trong năm nay. Đây là công trình hạ tầng trọng điểm của Cam Ranh, tác động trực tiếp đến hoạt động khai thác đường bay quốc tế và quốc nội, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội Cam Ranh.

 

Mới đây, Khánh Hoà khởi động xây dựng cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Nha Trang - Cam Lâm với 6 làn xe, tiếp theo cao tốc Cam Ranh - Vĩnh Hảo (Bình Thuận) cũng đang dự kiến triển khai.

 

Hạ tầng khu vực phát triển kéo theo sức hút mạnh mẽ cho dự án biệt thự biến Cam Ranh Mystery Villas.

 

Giới đầu tư cho rằng, với hạ tầng hoàn thiện, kết nối dễ dàng, quy hoạch đồng bộ cộng hưởng với điều kiện tự nhiên và định hướng phát triển dài hạn, Cam Ranh hội tụ đủ yếu tố để thu hút nhà đầu tư nhất là dòng sản phẩm sở hữu lâu dài, pháp lý ổn định.

 

Biệt thự nghĩ dưỡng biển Cam Ranh Mystery Villas do tập đoàn Hưng Thịnh phát triển đã tạo thêm một cú hích vào thị trường bất động sản màu mỡ này.

 

Tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, sở hữu 350m đường biển riêng tại Bãi Dài, cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 5 phút di chuyển, Cam Ranh Myster Villas Hưng Thịnh là biệt thự nằm trên đồi cát cao tự nhiên và thoai thoải dần ra biển, Cam Ranh Mystery Villas được xây dựng trên khuôn viên rộng 12,7 ha,là khu biệt thự nghỉ dưỡng với 241 căn biệt thự sang trọng và đẳng cấp.

 

Cam Ranh Mystery Villas sẽ là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn đối với các nhà đầu tư khi mức lợi nhuận từ chương trình cho thuê lên đến 8% / năm của tổng giá trị biệt thự trong vòng 05 năm đầu tiên và 85% lợi nhuận trong các năm tiếp theo.

 

  

Xem phiên bản đầy đủ